ทลายโกดังเซ็กซ์ช็อปห่าง สน.ตร.แค่เอื้อม!?

"ทลายโกดังเซ็กซ์ช็อป"


ชุดเฉพาะกิจ บช.น.ทลายโกดังเก็บยาปลุกเซ็กซ์ แอบเก็บใกล้ สน.พลับพลาไชย 2 เพียง 50 เมตร ดั่งคำโบราณยิ่งอันตราย ยิ่งปลอดภัย แต่สุดท้ายไม่พ้นจมูกนักสืบนครบาล โดนทลายจนได้

วันนี้ (28 ธ.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รอง ผบช.น.นำกำลังชุดเฉพาะกิจ บช.น.เข้าตรวจค้นบ้าน เลขที่ 480 ซ.ตึกลีทอง ถ.พลับพลาไชย 2 แขวงและเขตป้อมปราบ หลังสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวถูกใช้เป็นคลังเก็บสินค้าลามกอนาจารเป็นจำนวนมาก

"ของกลาง อุปกรณ์อนาจารเพียบ"


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น แบ่งให้เช่าตั้งอยู่ในซอยตรงข้าม สน.พลับพลาไชย 2 ห่างกันประมาณ 50 เมตร โดยที่ห้องพักชั้นสองพบของกลางอวัยวะเพศชายปลอม ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ และยาไวอะกร้าปลอม และสิ่งลามกอนาจารอีกหลายรายการ เก็บไว้ในลังกระดาษซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ จำนวนมาก เกือบเต็มห้อง มี นายอาเซ็ง แซ่เต็ง อายุ 34 ปี สัญชาติจีน รับเป็นผู้ดูแล จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ดำเนินคดีข้อหามีสิ่งลามกอนาจาร และยาปลอมไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.ต.กฤษฎา กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ชุดปราบปรามเฉพาะกิจได้ส่งสายสืบเข้าล่อซื้อสินค้าลามกอนาจารจากแหล่งต่างๆ โดยเฉพาะย่านเยาวราช จากนั้นได้สืบสวนขยายผลมาจนถึงแหล่งพักสินค้าที่บ้านพักแห่งนี้ จากการสอบสวน นายอาเซ็ง รับสารภาพว่ารับจ้างนายทุนเฝ้าสินค้ามาได้สองเดือน โดยสินค้าทั้งหมดนำเข้ามาจากประเทศจีน และจะมีคนมารับสินค้าไปขายตามย่านที่มีชาวจีนพักอาศัย ซึ่งจะได้สั่งการให้สืบสวนขยายผลจับกุมนายทุนที่อยู่เบื้องหลังต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์