แค้นตามง้อรักไม่สำเร็จ รปภ.โหดบีบคอน้ำกรดกรอดปาก

สาวบ้วนทิ้งสาดใบหน้าเสียโฉมหนุ่มโฉดซบขาใหญ่พามอบตัว


หนุ่ม รปภ.สุดอำมหิตบุกห้องพักง้ออดีตแฟนสาวพนักงานโรงงานกระดาษที่เลิกราไปกว่า 1 ปี ไม่ได้ดังใจคว้าไม้คมแฝกกระหน่ำตีลุ้มฟุบ เอื้อมมือบีบคอจับกรอกน้ำกรดใส่ปากแต่ฝ่ายหญิงบ้วนทิ้ง โมโหราดใบหน้า-ลำตัวซ้ำเจ็บปางตาย เสียโฉม-ผิวหนังพองเหวอะหวะแล้วเผ่นหนี แม่เหยื่อวอนตร.เร่งล่ารับโทษทัณฑ์ แฉพฤติกรรมเจ้าชู้ คบลูกสาวยังแอบพาหญิงอื่นมานอนจนต้องเลิกกัน ยังหน้าด้านขอคืนดีแต่ไม่เคยสำเร็จ คราวนี้เลยทำร้าย ขณะที่หนุ่มโหดผวาซบขาใหญ่ติดต่อมอบตัวแล้ว

หนุ่มแค้นขอคืนดีไม่ได้ดังใจกรอกน้ำกรดสาวรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ปราโมทย์ สุขวิชัย ผอ.โรงพยาบาลปทุมธานี ได้นำคณะแพทย์ไปตรวจอาการของ น.ส.ลิสา พิกุลศาสตร์ อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.กาฬสินธุ์ พนักงานบริษัท สมพงษ์การกระดาษ ซอยพระแม่การุณ ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพิ่มเติม โดยผู้ป่วยรายนี้ถูกคนร้ายกรอกน้ำกรดซัลฟุริกเข้มข้นใส่ปาก ราดใบหน้าและลำตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าเสียโฉม ผิวหนังลอกเหวอะหวะ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานีตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคณะแพทย์ตรวจบาดแผลนาน 20 นาที ก็เสร็จสิ้น โดยอาการทั่วไปเริ่มทุเลาแล้ว แต่ยังพูดไม่ได้

ทั้งนี้เหตุการณ์สุดสยองได้เกิดขึ้นเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.อำนาจ ศิริจันทร์นนท์ สวส.สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ข้างโรงงานของบริษัท สมพงษ์การกระดาษ ซอยพระแม่การุณ ถนนติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากไปตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 1 รายคือ น.ส.ลิสา นอนร้องครวญครางอยู่หน้าห้องพัก สภาพทั่วตัวถูกราดด้วยน้ำกรดซัลฟุริกเข้มข้นที่ใบหน้าและลำตัวอาการสาหัส โดยมี นางฉลาด วัชวิชัย อายุ 42 ปีมารดานั่งร่ำไห้หวีดร้องด้วยความตื่นตกใจ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานีให้แพทย์เยียวยาจนอาการทุเลาดังกล่าว

"ไม้ตี บีบคอให้อ้าปาก แล้วกรองน้ำกรด"


สอบสวนทราบว่าคนร้ายชื่อ นายเอกชัย ปานภักดี อายุ 21 ปีพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) โรงงานแห่งหนึ่งเยื้องโรงพัก สภ.อ.ปากเกร็ด ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้บาดเจ็บที่เลิกรากันไปกว่า 1 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ นายเอกชัย ถือถุงกระดาษใบใหญ่ 1 ใบมาหา น.ส.ลิสา ที่ห้องพักเพื่องอนง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและถกเถียงกันเสียงดังลั่น ทันใดนั้นไม่มีใครคาดคิด นายเอกชัย คว้าไม้คมแฝกยาว 70 ซม. ในถุงกระดาษออกมากระหน่ำตีฝ่ายหญิงที่ใบหน้าและลำตัวล้มลงกับพื้น ใช้มือบีบคอจนอ้าปาก จากนั้นหยิบน้ำกรดกรอกใส่ปากอย่างอำมหิต แต่ น.ส.ลิสา บ้วนทิ้ง หนุ่มโหดจึงราดน้ำกรดซ้ำที่ใบหน้าและลำตัวจนบาดเจ็บสาหัสร้องโหยหวนแล้ววิ่งหนีไป

ทางด้าน นางฉลาด มารดาของหญิงสาวเคราะห์ร้าย กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าโศกวิงวอนให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากพฤติกรรมโหดร้ายมากพร้อมสาปแช่งให้ตกนรกหมกไหม้และยืนยันว่ารู้จักกับคนร้ายเป็นอย่างดีเพราะคบหากับบุตรสาวในฐานะแฟนมาระยะหนึ่ง แต่ นายเอกชัย ทำตัวไม่ดี ชอบพาผู้หญิงคนอื่นมาหลับนอนในห้องพักเป็นประจำ พอบุตรสาวทราบเรื่องก็ขอเลิก หลังจากนั้นฝ่ายชายมาขอคืนดีบ่อยครั้งแต่ไม่เคยสมหวัง กระทั่งครั้งนี้คงผิดหวังอีก จึงลงมือทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามหาเบาะแส นายเอกชัย หนุ่ม รปภ. โหดที่ห้องพักใกล้โรงงานและบ้านเพื่อนสนิท แต่ไม่เจอวี่แวว คาดว่าคงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วและมีรายงานว่า นายเอกชัยไปหาขาใหญ่คนหนึ่งให้ติดต่อขอมอบตัวกับพนักงานสอบสวนในเร็ว ๆ นี้แล้ว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์