สืบหัวหมากฟิตซิวหนุ่มใต้ริขายยานรก

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


สืบหัวหมากฟิตซิวหนุ่มใต้ริขายยานรก

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.หัสดินทร์ นพวงศ์ ณ อยุธยา พ.ต.ท.ธารา เครือละม้าย สว.สส. ร.ต.ท.ทักษิณ เงินทอง รอง สว.สส.สน.หัวหมาก

พร้อมชุดสืบสวนร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายจิรพร คงวุ่น อายุ27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 2 ต.ตะกุกเหนือ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 50 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนัก 2.7 กรัม อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาดเดียวกัน 8 นัด และอุปกรณ์การเสพ
   
สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายจิรพร มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ จึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมได้ที่แฟลตพนาสิน 1 ตึก 3 ซอยรามคำแหง 52/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จากนั้นขยายผลเข้าค้นห้องเลขที่ 2320/457 ของผู้ต้องหา พบยาอาวุธปืนดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า แอบขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น และโชเฟอร์รถบรรทุกมาร่วมปีแล้ว โดยรับยามาจากเอเย่นต์คนหนึ่งทราบเพียงว่าชื่อ "พี่" เท่านั้น เพราะไม่เคยเห็นหน้า เนื่องจากจะใช้วิธีโอนเงินผ่านธนาคาร 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) และยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และครอบครองอาวุธ และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์