เพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ พระราม 3 ซ.66

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ ซอยพระราม 3 เจ้าหน้าที่ รวบชายอาการคลุ้มคลั่ง เชื่อ เป็นคนก่อเหตุ

ร.ต.อ.สมพงษ์ บัวงาม ร้อนเวร สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุ เวลา 01.37 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ในซอยพระราม 3 ซ.66 ชุมชนโรงสี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิง

ที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านจำนวนมาก ได้พยายามช่วยกันนำถังน้ำ ช่วยกันดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างโกลาหล ตรวจสอบภายในอาคารพบว่า ต้นเพลิงอยู่ชั้นที่ 3 ด้าน ในอาคารมีชายติดอยู่ 1 ราย อาการคลุ้มคลั่ง คล้ายคนสติไม่ดี ในมือมีเหล็กแหลมยาว

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบชื่อต่อมา คือ นายสราวุฒิ ศรีสุมอ อายุ 27 ปี ชาว จ.บึงกาฬ ซึ่งได้เช่าบ้านอยู่กับญาติ ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่งและสติไม่ดี มักจะอาละวาดเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุวันนี้ เจ้าของบ้านที่แบ่งห้องให้เช่าได้ขอให้ย้ายห้อง แต่ไม่พอใจจึงเชื่อว่า น่าจะเป็นสาเหตุให้ก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ ตาม ร.ต.อ.สมพงษ์ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวมีลักษณะคล้ายอาการมึนเมาสุรา หรือ สารเสพติด โดยได้ทำลายข้าวของและจุดไฟเผาสิ่งของต่างๆภายในห้องพักตนเอง พร้อมตะโกนเรียกหาญาติและแฟน แต่ไม่มีใครออกมา

จากนั้น ได้วิ่งไปยังห้องพักต่างๆ บนอาคารชั้นที่ 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจและดับเพลิงส่วนหนึ่ง ได้ช่วยกันเข้าชาร์ทตัว แต่เนื่องจากชายคนดังกล่าวนั้น มีอาวุธในมือและพยายาม ขัดขวางการจับกุม ทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ภายหลังควบคุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ ได้นำไปสอบปากคำที่ สน. แล้ว แต่ยังให้การไม่รู้เรื่อง ส่วนความเสียหายเบื้องต้น พบว่า ข้าวของภายในห้อง เสียหายหลายรายการ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์