จับพ่อเลี้ยงหื่นขยี้กามลูก9 ขวบ

รวบพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูก 9 ขวบ ขู่ฆ่าห้ามปริปาก แม่เห็นผิดสังเกตเค้นจนเรื่องแดง ก่อนพาแจ้งความตามลากคอ 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.สถาพร อาภานันท์ สวป. พ.ต.ต.สมเกียรติ กรรณวัฒน์ สว.สส. เปิดเผยการนำกำลังเข้าจับกุม นายนายโดโด้ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี พ่อเลี้ยงหื่นกามที่ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ลูกเลี้ยง นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี มาแล้วหลายครั้ง  พ.ต.อ.เสกสรรค์ เปิดเผยว่า รับแจ้งจากนางเก๋ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี มารดาของ ด.ญ.จอย ว่าลูกสาวถูกนายโดโด้ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืน โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา นายโดโด้ขี่รถจยย.มารับที่โรงเรียนเพื่อพากลับบ้าน ระหว่างนั้นเป็นช่วงที่มารดาของเด็กยังไม่กลับจากทำงาน นายโดโด้จึงได้ฉวยโอกาสลงมือปลุกปล้ำด.ญ.จอยจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมกับขู่ว่าห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

ผกก.สภ.สองพี่น้อง กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นอีก 3 วัน ผู้ต้องหาได้ข่มขืนลูกเลี้ยงที่บ้านอีกครั้ง และในช่วง 3 ทุ่มวันเดียวกัน

ขณะที่ด.ญ.จอย ช่วยบีบนวดให้มารดา นายโดโด้อาศัยจังหวะที่แม่ของเด็กกำลังเพลินกับการบีบนวด เข้ามากระทำอนาจาร ซึ่งจังหวะนั้นแม่ของเหยื่อได้สังเกตเห็นและเริ่มสงสัย จึงเรียกตัวลูกมาสอบถาม ถึงทราบว่าได้ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจมาแล้วหลายครั้งเลยพาด.ญ.จอยเข้าแจ้งความ หลังรับแจ้งตำรวจได้ส่งตัวด.ญ.จอยไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 พบว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจนอวัยวะเพศฉีกขาด จึงนำกำลังเข้าจับกุมนายโดโด้ได้ที่บ้านพัก ในอ.สองพี่น้อง ขณะกำลังเก็บเสื้อผ้าเตรียมหลบหนี

สอบสวนเบื้องต้น นายโดโด้ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเป็นภารโรงอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งในกรุงเทพ และได้อยู่กินกับนางเก๋มาตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมา
 
ซึ่งนางเก๋มีลูกติดมา 1 คน คือด.ญ.จอย ต่อมาในละแวกบ้านลือว่าตนข่มขืนลูกเลี้ยง จึงลาออกจากงานแล้วพานางเก๋และลูกสาวกลับมาอยู่ที่บ้านเดิมของภรรยาที่อ.สองพี่น้อง ตนเองเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง และได้ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงในบ้านมาแล้วหลายครั้ง จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหา ทำอนาจาร ข่มขืน กระทำชำเรา เด็กอายุ ไม่เกิน 15 ปี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์