รวบเด็กรถบริษัทนำเที่ยวฉกทรัพย์สินนักท่องเที่ยว

"ย่องงัดกระเป๋านักท่องเที่ยว"


ตร.ท่องเที่ยว รวบ 4 ผู้ต้องหาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวบนรถทัวร์ ฉวยโอกาสตอนผู้โดยสารหลับ ย่องงัดกระเป๋าห้องเก็บสัมภาระใต้ท้องรถ

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม พ.ต.อ.วีระพันธ์ ทันใจ ผู้กำกับการ 5 ตำรวจท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี (ผกก.5 บก.ทท.) พร้อมด้วย ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ บัวสุวรรณ รองสารวัตรตำรวจท่องเที่ยว นำกำลังจับกุม 4 ผู้ต้องหาลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้แก่ นายชัยวัฒน์ ดำทับ ชาว จ.ตรัง นายวาริน ศรีโสดา ชาว จ.ราชบุรี นายมานพ แก้วพันธ์งาม ชาว จ.มุกดาหาร และ น.ส.นุศรา คงทอง ชาว จ.สุพรรณบุรี ภายหลังลงมือลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ มูลค่ากว่าครึ่งแสน ได้ที่บริเวณ สนง.ตำรวจท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี

"จับได้ 3 หนีไป 1"


พ.ต.อ.วีระพันธ์ กล่าวว่า คนร้ายกลุ่มนี้เป็นพนักงานขับรถและเด็กรถของ บริษัทภูกิจอินเตอร์เนชั่นแนล โดยรับนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และเกาะพีพี จ.กระบี่ จากการสืบสวนทราบว่าคนร้ายกลุ่มนี้มีพฤติกรรมลักษณะนี้หลายครั้ง โดยจะฉวยโอกาสตอนที่นักท่องเที่ยวหลับ แล้วย่องลงมาที่ห้องเก็บสัมภาระและขโมยทรัพย์สินมีค่า

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถส่งผู้ต้องหาไปดำเนินคดีต่อได้เพียง 3 คนเท่านั้น เพราะขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำ น.ส.นุศรา หนึ่งในผู้ต้องหาสามารถหลบหนีไปได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์