รวบ2หนุ่มเอเย่นต์ค้ายาบ้าให้โจ๋หาดใหญ่


ร.ต.อ พนอ กรอบรัมย์ รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและสายลับวางแผนติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายหนอน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง หลังสืบทราบว่านายหนอน มีพฤติการณ์ลักลอบค้ายาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.หาดใหญ่

โดยอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 71/117 ซอย 8 ชุมชนสะพานดำ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งนี้การล่อซื้อยาบ้าดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้สายลับติดต่อล่อซื้อจำนวน 200 เม็ด โดยให้นำมาส่งที่บ้านพักของสายลับ หลังจากตกลงกันแล้วเสร็จ ปรากฎว่านายหนอน ได้แจ้งให้ทราบว่า จะให้นายหลี มาส่งยาบ้าแทน โดยเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังดักซุ่มดูอยู่ในระยะแวกบ้านพักของสายลับ กระทั่งมีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 ซีซี.สีดำ ทะเบียน คพพ 33 สงขลา เข้ามาจอด และส่งยาบ้าให้กับสายลับ ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวออกจากจุดซุ่มรอ เข้าจับกุมชายดังกล่าวทันที ทราบชื่อคือนายการุณ หรือหลี บินอุเส็น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ถนนสัจจกุล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 200 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จึงควบคุมตัวไว้รอขยายผลสาวถึงตัวนายหนอน 


ต่อมาหลังจากการสอบสวนขยายผลนายการุณ หรือหลี ให้การกับตำรวจว่า

นายหนอนเป็นคนสั่งให้นำยาบ้าดังกล่าวมาส่งให้ลูกค้า หากได้รับเงินค่ายาบ้ามาแล้วให้นำมาให้นายหนอนที่บ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงวางแผนให้นายหลี พาไปที่บ้านของนายหนอน พบนายหนอน เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวไว้ สอบถามทราบชื่อว่า นายดาริด หรือหนอน เหมมัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นภายในบ้านพักดังกล่าว และพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้หลังคาอีกจำนวน 134 เม็ด สมุดสำหรับจดรายชื่อลูกค้าจำนวน 1 เล่ม และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมกับนำตัวทั้งสองคนแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำส่ง ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์