คุม2ผัวเมียทำแผนฆ่าสาวมินิมาร์ท108ช็อป

"ทำแผนฆ่าแคชเชียร์ 108 ช็อป"


เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 27 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำตัวนายอรรถพล หรือแมน อิ่มประสงค์ อายุ 22 ปี และน.ส.สุภัชชา สนิทผล อายุ 20 ปี สองสามีภรรยา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีฆ่าชิงทรัพย์น.ส.นภาวรรณ หรือแว่น มะลิมาศ อายุ 24 ปี สาวร้านมินิมาร์ท 108 ช็อป ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 58/287 อาคารนิธินันท์ อพาร์ตเมนต์ หมู่ 13 หมู่บ้านนครชัยซอย 3 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดวางกำลังอย่างเข้มงวด ต่อจากนั้นได้นำตัวนายอรรถพล เข้าไปในร้านแสดงจุดเริ่มต้นในการฆ่าชิงทรัพย์โดยใช้มีดจี้น.ส.นภาวรรณ เพื่อชิงทรัพย์ แต่น.ส.นภาวรรณขัดขืนจึงใช้มีดแทงไปหนึ่งครั้งจนทรุดลง และลากเข้าไปหลังร้านใช้มีดแทงอีกจนเสียชีวิต

"ชาวบ้านมุงดู"


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวน.ส.สุภัชชา ซึ่งกำลังตั้งท้อง 4 เดือนไปที่จุดเคาน์เตอร์จ่ายเงิน แสดงการหยิบเงินที่อยู่ในลิ้นชักไปจำนวน 27,000 บาท ก่อนออกมายืนรอสามีอยู่ด้านนอกร้าน โดยคนทั้งสองให้การรับสารภาพว่าที่ทำไปเพียงต้องการอยากได้เงินไปเที่ยวปีใหม่เนื่องจากขณะนี้กำลงตกงาน

ซึ่งในการทำแผนประกอบคำสารภาพนั้นมีประชาชนจำนวนมาก ต่างให้ความสนใจมารอดูการทำแผนในครั้งนี้ตั้งแต่เวลา 09.30 น. บางคนถึงกับโกรธแค้นระงับอารมณ์ไม่อยู่จะเข้ารุมทำร้าย พร้อมตะโกนด่าว่ามึงฆ่าผู้หญิงทำไม จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองออกจากจุดทำแผน กลับสภ.อ.คลองหลวงทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์