ฮ.ตกซ้ำซากอีกแล้วคราวนี้สังเวยอีก3ศพรอด1(มีคลิป+ภาพชุด)

ภาพจากเดลินิวส์


ร่วงลำที่ 3 ฮ.เบลล์ 212 ดิ่งพสุธากลางไร่ไฟลุกท่วมย่างสดนักบินกับช่างเครื่องรวม 3 ศพ ช่างเครื่องที่ 1 รอดตายหวุดหวิดเพราะหลุดกระเด็นออกมานอกเครื่อง คาดเครื่องขัดข้อง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.ค. ร.ต.ท.สมปอง คำทวี ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกกลางไร่ หมู่ 7 บ้านหนองเกต ต.แก่งกระจาน รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นไร่ดงกระถินติดกับเชิงเขา ห่างจากจุดที่ ฮ.ฮิวอี้ตกครั้งแรกประมาณ 30 กม. พบ ฮ.ของกองทัพบกรุ่นเบลล์ 212 เพลิงกำลังลุกไหม้ซากแหลกไม่เป็นชิ้นดี

ส่วนภายในเครื่องที่พังแหลกลาญมีร่างผู้เสียชีวิต 2 นายทราบชื่อต่อมา พ.ต.ธีรวัฒน์ แก้วกมล เป็นนักบินที่ 1 และ จ.ส.อ.วิเชียร จันทร์พัฒน์ ช่างเครื่องที่ 1 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดับเพลิงที่ลุกไหม้ ห่างไปเล็กน้อยบนพื้นดินพบศพ ร.ท.บูรณา หวานใจ นักบินที่ 2 ตามร่างกายถูกไฟไหม้ผุพองจนเห็นเนื้อแดง นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บที่รอดชีวิตอีก 1 นายเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้คือ ส.อ.พัฒนพร ต้นจันทน์ เป็นช่างเครื่องที่ 2

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ฮ.ลำดังกล่าวได้บินไปเปลี่ยนกำลังพลที่กรุงเทพ หลังจากเมื่อวานได้ขนศพ พล.ต.ตะวัน เรืองศรี ผบ.พล.ร.9. กับช่างภาพช่อง 5 ออกมาจากป่า จากนั้นขากลับขณะบินกลับมาที่ค่ายฝึกการรบพิเศษแก่งกระจาน จู่ ๆ ฮ.เกิดขัดข้องร่วงตกกระแทกพื้นพร้อมกับมีเสียงระเบิดดังกึกก้องสนั่นป่า จากนั้นมีเปลวไฟลุกไหม้ทั้งลำ ส่วน ส.อ.พัฒนพรโชคดี ได้หลุดกระเด็นตกออกมานอกเครื่องจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นคาดเครื่องอาจขัดข้อง อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของผู้เชี่ยวชาญต่อไป.


ดูภาพและ คลิปเพิ่มเติม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์