ล่าแก๊งซีวิค 3 ประตู ถล่มหน้าผับ 2 ศพ

"กรณี ม.4 ถูกยิงดับหน้าผับ"


จากเหตุมือปืนซิ่งรถยิงถล่มเด็กเสิร์ฟร้าน พีทผับ หน้าศูนย์การค้าการ์เด้นโฮม ย่านสายไหม มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ และบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง โดย 1 ในผู้เสียชีวิต คือ น.ส.ชนกสุดา จันทร์พงษ์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนสายปัญญา รังสิต ถูกยิงตายอย่างไม่รู้อีโหน่อีเหน่โดยความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (27 ธ.ค.) พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 เดินทางไปที่ สน.สายไหม เรียก พ.ต.อ.พูนประยูร อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา ผกก. พ.ต.ท.สมภพ แก้วรุณคำ สว.สส. และฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม เข้าประชุมวางแนวทางการสืบสวนนาน 1 ชั่วโมง จากนั้น พ.ต.อ.วิชัยกล่าวสั้นๆว่า จะให้ชุดสืบสวน บก.น.2 เข้าร่วมคลี่คลายด้วย ส่วนมูลเหตุการยิงถล่มน่าจะมาจากเรื่องทะเลาะวิวาท

พ.ต.ท.สมภพ แก้วรุณคำ สว.สส.สน.สายไหมกล่าวว่า ยังคงหาพยานที่เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม ส่วนใหญ่ เป็นเด็กเสิร์ฟในร้านที่วิ่งออกมาดูเหตุการณ์ และเข้าช่วยเหลือ น.ส.ชนกสุดา ที่ถูกคนร้ายยิงบาดเจ็บเป็นคนแรก แต่คนร้ายเลี้ยวรถย้อนกลับมายิงซ้ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเพิ่มอีกหลายคน อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสืบสวนพอได้ข้อมูลว่า รถยนต์ที่คนร้ายใช้เป็นรถเก๋งฮอนด้า รุ่นซีวิค 3 ประตู สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แต่เมื่อนำข้อมูลที่ได้ไปตรวจสอบกับ รปภ.ที่ลานจอดรถของสถานบริการดังกล่าว ยังไม่ได้ รายละเอียดมากนัก

"งานศพ เพื่อน ๆ ร่ำไห้"


พ.ต.ท.สมภพกล่าวต่อว่า สำหรับประเด็นการยิงถล่มผับครั้งนี้ ตั้งไว้ 2 เรื่อง คือ ลูกค้าทะเลาะวิวาทกันเอง เนื่องจากก่อนหน้าเกิดเหตุไม่กี่วัน มีลูกค้าหญิง 2 คนทะเลาะวิวาทกันในร้าน มีการให้แฟนของแต่ละฝ่ายมาเคลียร์กัน อาจเป็นสาเหตุที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่พอใจ กลับมาล้างแค้นอีกรอบ โดยประเด็นนี้ได้เรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ แต่ไม่พบความผิดปกติ อีกประเด็นคือ เรื่องเด็กเสิร์ฟในร้านไปมีปัญหาทะเลาะกับลูกค้า ในส่วนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกับทางสถานบริการ ส่วนหัวกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุเป็นขนาด 9 มม. และขนาด .38

ค่ำวันเดียวกัน ที่วัดลาดสนุ่น อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีงานสวดอภิธรรมศพ น.ส.ชนกสุดา หรือน้องโม จันทร์พงษ์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของเพื่อนนักเรียน ครูอาจารย์ โรงเรียนสายปัญญา รังสิต และครอบครัว ขณะที่นางสมพร พิมเสน อายุ 31 ปี แม่ผู้ตาย เผยว่า ลูกสาวเป็นลูกติดสามีเก่า บุคลิกไม่ได้เป็นคนเกเร เป็นที่รักของเพื่อนฝูง การเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ได้เกรดเฉลี่ย 3 กว่ามาตลอด ปกติพักด้วยกันที่บ้านใน อ.ลำลูกกา แต่วันเกิดเหตุขอไปงานเลี้ยงคริสต์มาสที่บ้านลูกพี่ลูกน้องในซอยแอนเน็กซ์ ใกล้กับสถานที่เกิดเหตุ ทราบว่าพองานเลิก ระหว่างยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์หน้าศูนย์การค้าการ์เด้นโฮม เพื่อกลับบ้าน แต่กลับถูกยิงเสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์