เมียทะเลาะผัวหนุ่มใหญ่คว้าปืนยิงดับ

ภาพจาก เดลินิวส์

หนุ่มใหญ่ได้เมียสาวรุ่น แต่ไม่ชอบพ่อตาแม่ยาย มีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงคว้า .38 ซัลโวผัวกลางหลังดับ

เมื่อ เวลา 00.15 น. วันที่ 22 ก.ค.  ร.ต.ท.มนตรี  ไชยมงคล ร้อยเวร สภ.กันตัง จ.ตรัง  รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงาน ไม่มีเลขที่ หมู่7 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชรินทร์  โกพัฒน์ตา  ผกก.  พ.ต.ท.สราวุธ  จงจิต  หัวหน้าพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง  แพทย์เวรโรงพยาบาลกันตัง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานอำเภอกันตัง

ที่แคร่หน้าบ้านพบศพ นายยูโสบ  ลิโสะ  อายุ 49 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ต.บางสัก อ.กันตัง และเป็นเจ้าของสวนปาล์มกว่า 70 ไร่  มีบาดแผลถูกยิงอาวุธปืนขนาด .38  ที่กลางหลัง 1 นัด กระสุนตัดขั้วหัวใจ ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน ขนาด.38  วางอยู่บนแคร่ใกล้กับร่างผู้ตาย  แต่ไม่พบลูกกระสุนปืน 

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุคือ น.ส.วิลาวัลย์  สุกใส  อายุ 26 ปี เป็นภรรยาใหม่ของผู้ตาย  ได้ขี่รถจยย.หลบหนีไป แต่ตำรวจสามารถสกัดจับกุมตัวไว้ได้หลังเกิดเหตุ 1 ชม. สอบสวน  น.ส.วิลาวัลย์ ผู้ต้องหา  ให้การว่า  ตนเพิ่งเดินทางกลับมาช่วยทำงานกับพ่อแม่ที่ตรังได้ไม่ถึง 1 ปี   เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้รู้จักกับผู้ตายจึงตกลงปลงใจอยู่กินด้วยกันที่บ้านพักคนงานที่ตนอาศัย อยู่กับพ่อแม่ และลุง โดยได้พูดคุยสู่ขอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างสร้างเรือนหอ 

ก่อนเกิดเหตุ สามีชวนตนไปเที่ยวทะเลที่หาดปากเมง  ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง   ตนจึงโทรศัพท์เรียกพ่อแม่มาเที่ยวพร้อมทานอาหารด้วยกัน แต่สามีตนไม่พอใจ ไม่ยอมจ่ายค่าอาหาร รวมทั้งด่าว่าตนอย่างรุนแรง ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโห พอกลับถึงบ้านพักผู้ตายยังพูดจาอย่างเดิม ตนกับผู้ตายจึงเกิดทะเลาะวิวาทกัน ผู้ตายได้ดึงสร้อยคอทองคำออกจากคอของตน  ตนจึงเกิดบันดาลโทสะสุดขีดหยิบอาวุธปืนขนาด .38 ของผู้ตายมาจ่อยิงด้านหลัง จนล้มสิ้นใจตายไปต่อหน้าต่อตา  ก่อนที่จะเอาลูกกระสุนปืน5นัดในลูกโม่ออกทั้งหมด  แล้วจึงขับขี่รถจยย.หลบหนี แต่ตำรวจตามจับได้
 
เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของน.ส.วิลาวัลย์  เนื่องจากพบพิรุธเกี่ยวกับ กระสุนปืนอีก 5 นัดที่เหลือหายไป  ซึ่งจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบสวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์