เมียสาวควง.38ยิงผัวผช.ผู้ใหญ่บ้านดับคาบ้าน


เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 ก.ค.ร.ต.ท.มนตรี ไชยมงคล ร้อยเวรฯ สภ.กันตัง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านพักคนงานไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบ้านพักคนงาน พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อ นายยูโสป หลิโสะ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113/1 หมู่ 4 ต.บ้านสัก อ.กันตัง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 เข้าที่บริเวณหลัง จำนวน 1 นัด ส่วนภายในบ้านพบกองเลือดจำนวนหนึ่ง และมีอาวุธปืนกระบอกเดียวกันตกหล่นอยู่ ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือ น.ส.วิลาวัลย์ สุกใส อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ซ.20 โชคสมาน 5 เขตเทศบาล ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นภรรยา ได้ฉวยโอกาสช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้ พร้อมกับนายสมปอง สุกใส ผู้เป็นพ่อ ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่สามแยกบ้านแหลมม่วง ต.บางเป้า อ.กันตัง นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.กันตัง


จากการสอบสวน น.ส.วิลาวัลย์ ให้การว่า อยู่กินด้วยกันฉันท์สามีภรรยาได้ 2 เดือนแล้ว และมีกำหนดจะแต่งงานในเร็วๆนี้ โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงบ่าย สามีได้ชวนไปนั่งรับประทานอาหารที่ชายหาดปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา ระหว่างที่นั่งกินด้วยกันได้โทรศัพท์ชวนพ่อแม่และลุงไปด้วย แต่ผู้ตายไม่พอใจ รีบกลับบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อแม่และลุงเดินทางมาถึงและนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน แต่เมื่อถึงเวลาเก็บเงินผู้ตายไม่ยอมจ่ายเงินให้พ่อแม่ตน จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 

"ระหว่างโต้เถียงกัน ผู้ตายขู่จะตบให้คอหัก จึงเดินทางกลับบ้านทันที กระทั่งเมื่อถึงบ้านผู้ตายได้พูดบ่นเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยความโมโหจึงเดินเข้าไปห้องนอนผู้ตายพร้อมกับหยิบปืนของผู้ตายมายืนแอบฟัง โดยผู้ตายพูดจาบ่นอยู่ตลอดเวลา จึงตัดสินใจยิงใส่ผู้ตายเข้าที่หลัง 1 นัด ก่อนที่จะฟุบลงไป พ่อที่ยืนหน้าบ้านได้ยินเดินเข้ามาหา ตอนแรกตั้งใจจะฆ่าตัวเอง พ่อเข้ามาห้ามและร้องไห้พร้อมกับแย่งปืนและถอดกระสุนปืนออกจากรังเพลิงจนหมด ก่อนที่จะหลบหนี"น.ส.วิลาวัลย์กล่าว


เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ น.ส.วิลาวัลย์ แต่ยังเชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุเบื้องลึกที่เป็นชนวนเหตุที่ไม่พอใจมากกว่านี้ โดยทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเพิ่งขายที่ดินมาได้ 2 ล้านบาท เพื่อนำเงินมาสร้างบ้านหลังใหม่ เพื่อใช้สำหรับเป็นเรือนหอ แต่ต่อมาผู้ตายได้สั่งระงับการสร้างบ้านหลังดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเกิดปัญหาพร้อมกับสืบทราบว่าฝ่ายหญิงก็มีแฟนอีกคนที่ อ.หาดใหญ่แล้วเช่นกัน 

หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้นำตัว น.ส.วิลาวัลย์ พร้อมด้วยนายเอียด จีนเดิม และนายก้าน มั่นคง มาตรวจร่องรอยคราบเขม่าดินปืนของมือผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับทาง น.ส.วิลาวัลย์ เนื่องจากต้องรอศาล จ.ตรัง อนุมัติหมายจับ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์