พระเทพฯพระราชทานดอกไม้แก่หมอมุก

ภาพจาก INN


ผู้แทนพระองค์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นำแจกันดอกไม้พระราชทานไปมอบให้กับ 'หมอมุก' ด้าน แพทย์ เผย อาการดีขึ้นทำกายภาพบำบัดต่อเนื่อง ขณะแม่ให้ปากคำอีกพรุ่งนี้


ท่านผู้หญิงอังกาบ บุณยัษฐิติ ผู้อำนวยการโรงเรียนจิตรลดา ผู้แทนพระองค์ เชิญแจกันดอกไม้พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มอบให้กับ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจากอุบัติเหตุรถชน จากนั้น พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา แม่ของหมอมุก และทีมแพทย์ ได้เดินทางพาหมอมุกไปยังตึกเวชศาสตร์ฟื้นฟู เพื่อทำการกายภาพบำบัดให้กับ หมอมุก

โดย น.พ.ธีรพล ปก ป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า กล่าวว่า อาการของ หมอมุก ในภาพรวมวันนี้ดีขึ้น สามารถเดินและพูดได้เป็นคำชัดเจน ซึ่งทางแพทย์จะให้การรักษาทางกายภาพ โดยใช้เกมคอมพิวเตอร์ ฝึกทักษะการเข้าใจ และทักษะการทรงตัว

ส่วนในเรื่องของคดีนั้น ในความเห็นส่วนตัวคิดว่า หมอมุก ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ แต่หากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอข้อมูล ก็จะมีการมอบหมายให้แพทย์นิติเวช เป็นผู้ให้ข้อมูลแทน

ด้าน นายกอสล้าง วรรณรสพากษ์ ญาติ ผู้พี่ของ หมอมุก กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น. ตนและแม่ของ หมอมุก พร้อมทนายความ จะเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน.พญาไท อีกครั้ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์