ตาย1เจ็บ4ซิ่งถล่มช่างกลกลางกรุง


ตร.สันนิษฐานคู่อริต่างสถาบันตามมาล้างแค้น เผยสุดเหิมซิ่งจยย.บุกซัวโวช่างกลดังตาย 1 เจ็บ 4

เหตุนักเรียน-นักเลงยิงกันมีผู้เสียชีวิตรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 21 ก.ค. พ.ต.ท.วิชัย ประทุมสุวรรณ พงส.(สบ3) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุยิงกันหน้าร้านอาหารอีสานไม่มีชื่อมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนพิบูลย์สงคราม แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ รีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนายปฏิพงษ์ บุญทัด อายุ 18 ปี นศ.ชั้นปีที่ 1 สาขาช่างไฟฟ้า สถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งย่านพระราม 6  นอนหงายจมกองเลือด
ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้ากลางหลังทะลุหน้าอก 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่  2 หัว นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย เป็นเพื่อนสถาบันเดียวกันกับผู้ตาย พลเมืองดีนำส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้ โดยทุกคนได้รับบาดเจ็บถูกยิงตามร่างกายเช่นกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและผู้บาดเจ็บมานั่งดื่มกินที่ร้านดังกล่าว โดยมานั่งเป็นประจำ โดยขณะที่กลุ่มคนเจ็บกำลังช่วยเจ้าของร้านที่รู้จักกันเก็บของปิดร้าน จู่ๆ เหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้น คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจยย.ฟีโน่ สีดำ ซ้อนท้ายกันมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะชักปืนยิงเข้าใส่โดยที่อีกฝ่ายไม่ทันระวังตัว หลังก่อเหตุเสร็จได้ขี่จยย.หนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเรื่องคู่อริต่างสถาบันตามมาล้างแค้น ทั้งนี้จะได้สอบปากคำคนเจ็บอย่างละเอียด เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัด และเป็นแนวทางจับกุมมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์