คุก17ปีพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกวัย12

"กรณีลุงเลี้ยงข่มขืนหลาน"


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 ธ.ค. ที่ศาลอาญาจังหวัดสุพรรณบุรี ผู้พิพากษาได้พิจารณาคดี นายนภา กุ้งทอง อายุ 28 ปี จำเลยในคดีข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.ดา (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ชั้นป.5 ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ก.ค.49 นายมนตรี สินทวิชัย หรือครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก

ได้รับแจ้งให้ช่วยเหลือด.ญ.ดา ซึ่งถูกนายนภา พ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง เหตุเกิดในบ้านของน้องดาในต.โคกโคเฒ่า อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี และได้ดำเนินการช่วยเหลือมาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิแล้วและได้ดำเนินการสืบข้อเท็จจริงพบว่า นายนภาเป็นสามีคนที่ 4 ของแม่ด.ญ.ดาซึ่งติดสุราอย่างหนักและมีอารมณ์รุนแรง มักทำร้ายตัวเองให้ด.ญ.ดาเห็น

"ศาลพิพากษาจำคุก 17 ปี"


ก่อนที่ด.ญ.ดาจะถูกนายนภาข่มขืนนั้นด.ญ.ดายังเคยเป็นเหยื่อของนายเจริญ หรือโกะ กุ้งทอง อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนายนภา โดยเมื่อประมาณเดือนพ.ย.47 นายเจริญได้พักอยู่ที่บ้านตรงข้ามกับด.ญ.ดาและออกอุบายให้ด.ญ.ดามานวดขาให้บนบ้านและอ้างว่าตนเองถูกรถเฉี่ยวเมื่อด.ญ.ดานวดนายเจริญก็ใช้กำลังบังคับทำอนาจารต่างๆนานาจนสำเร็จความใคร่พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใครไม่เช่นนั้นจะฆ่า

กระทั่งครูยุ่นได้นำน้องดาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับนายนภา ที่สภ.อ.เมือง สุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 49 ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าจำเลยมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 วรรคสอง(กระทำชำเราด.ญ.อายุไม่เกิน 13 ปี) หลายกรรมต่างกัน โดยให้จำคุก 34 ปี จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงโทษจำคุก 17 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์