รองผบช.น.เผยคดียิงตร.หนองแขมยังไม่คืบ


พล.ต.ต.สุเมธ เผย ยังไม่มีความคืบหน้า กรณีคนร้ายยิง สายตรวจ หนองแขม ชี้ เกิดเช้ามืด หาหลักฐานยาก ส่วนอาการ ด.ต. ยังทรงตัว

พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณี คนร้าย ใช้อาวุธปืนยิง ด.ต.ชูกิจ เจริญธนารักษ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.หนองแขม เสียชีวิต และ ยิง จ.ส.ต.ประเสริฐ กล่ำศรี เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.หนองแขม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการเร่งรัดติดตามจับกุมตัวคนร้าย ซึ่งยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในช่วงเช้ามืด ส่งผลให้ พยานหลักฐานต่าง ๆ มีไม่มาก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยได้มีการเรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อปรับแผนการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง

ทางด้าน พ.ต.อ.จุมพล จงพาณิชย์กุญชร รองโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผย การรักษาอาการบาดเจ็บลาสุด ของ จ.ส.ต.ประเสริฐ ว่า ขณะนี้อาการทั่วไปยังคงที่ คนไข้ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ส่วนบริเวณกระดูกไขสันที่มีน้ำรั่ว แพทย์ได้เจาะ และใส่ท่อระบายให้น้ำไขสัน หลังระบายออกด้านล่างแทน รวมถึงให้อาหารเหลว โดยแพทย์เป็นห่วง และต้องระวังเรื่องของการติดเชื้อ

ขณะที่ แขนและมือด้านขวาขยับได้ และบริเวณลำคอ มีอาการบวมน้อยลง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์