ทวงหนี้แค่4พันสปาร์ต้าฟันยับ

แก๊งโหดยกพวกลุย3พ่อ-ลูก


ทวงหนี้โหดใช้มีดสปาร์ตาฟันยับ 2 พ่อลูกปางตาย แฉพฤติกรรมสุดโหดแก๊งทวงหนี้เมืองอุทัยธานี บุกไปทวงดอกเบี้ยรายวัน 200 บาทไม่ได้ตามกำหนด พาพวกไปลุยรุมยำเละทั้งครอบครัว ฝ่ายพ่อโดนหนักแก๊งโหดใช้สปาร์ตาฟันอาการสาหัส ส่วนลูกชายที่กระโดดเข้าไปช่วยโดนฟันยับ แม่ที่อยู่ในเหตุการณ์ร้องให้ชาวบ้านช่วย กลุ่มแก๊งโหดจึงยอมล่าถอยขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.ท.โพธิ์เงิน ขันติวิริยะวาณิชย์ พงส.(สบ 2) สภ.ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้เดินทางมาสอบปากคำนางประทีป ศรีตองอ่อน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 558/3 หมู่ที่ 4 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ซึ่งเฝ้าอาการสามีอยู่ที่โรงพยาบาลอุทัยธานี ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อ เวลา 06.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.โพธิ์เงิน ได้รับแจ้งจากนายกฤษดา ศรีตองอ่อน อายุ 17 ปี บ้านเลข 558/3 หมู่ 4 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานีว่าบิดาถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ซึ่งเป็นเจ้าหนี้มาติดตามทวงหนี้แต่ไม่ได้เงินจึงพากันรุมทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดสปาร์ตาฟันบิดา ตน และพี่ชาย แล้วขับรถกระบะหลบหนีไป ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพร้อมให้ช่วยติดตาม

"สปาร์ตาร์ฟัดยับ แค่ทวงหนี้"


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 558/3 หมู่ 4 ต.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ซึ่งหน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายส่งน้ำแข็ง พบผู้บาดเจ็บชื่อนายกูล ศรีตองอ่อน อายุ 53 ปี ถูกฟันที่กกหูด้านขวายาวมาถึงปาก บริเวณต้นคอ และศีรษะทำให้กะโหลกเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และนายกฤษดาบาดเจ็บที่หัวนิ้วโป้งมือด้านขวา และหัวไหล่ซ้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านรีบนำส่งโรงพยาบาลหนองฉางเป็นการเร่งด่วน

จากการสอบปากคำนางประทีป ซึ่งเป็นภรรยานายกูล ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยให้การว่า ตนมีอาชีพขายส่งน้ำแข็งในตลาดเขาบางแกรก (ทุ่งนา) เมื่อต้นเดือนก.ย.2549 มีกลุ่มปล่อยเงินกู้ มาปล่อยในตลาดสดทุ่งนาจึงได้ไปกู้เงินมาจำนวน 4,000 บาท คิดดอกเบี้ย ร้อยละ 20 บาท เก็บเป็นรายวัน วันละ 200 บาท ซึ่งตนเองก็ส่งมาตลอด แต่ในระยะหลังอากาศหนาว ทำให้น้ำแข็งขายไม่ดี จึงทำให้ขาดส่ง จนกระทั่งเช้าวันเกิดเหตุเวลา 06.00 น. นายสำเริง ไม่ทราบนามสกุล ได้มาทวงหนี้ แต่ตนไม่มีให้

และบอกให้มาเก็บตอนเย็น แต่นายสำเริงได้ขู่ไว้ว่าถ้าตอนเย็นไม่ได้ให้เตรียมจองวัดไว้ได้เลย ซึ่งกลุ่มของนายสำเริงก็ได้กลับไป พอเวลาประมาณ 18.00 น. กลุ่มของนายสำเริงได้กลับมาพร้อมด้วยพวกอีก 6-7 คนมาทวงหนี้อีก ตนบอกว่ายังไม่มีให้ขอผัดผ่อนไปก่อน ทำให้กลุ่มของนายสำเริงไม่พอใจจึงใช้อาวุธมีดสปาร์ตาฟันนายกูล นายกฤษดาเห็นเข้าจึงเข้าช่วยพ่อและเข้ากระโดดถีบนายสำเริง นายสำเริงได้หันมาฟันนายกฤษดาต่อ ตนจึงตะโกนให้ชาวที่กำลังมาซื้อของในตลาดนัดเข้าช่วยเหลือและชาวบ้านได้วิ่งมาทำให้กลุ่มของนายสำเริงได้วิ่งหนีขึ้นรถที่ติดเครื่องรออยู่ เป็นรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน 7791 หลบหนีไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์