นครบาลแถลงจับยาเสพติด 10,000 เม็ด


พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต ผบก.น.5 พ.ต.อ.นีรนาท ฉินประสิทธิชัย ผกก.สส.บก.น.5 แถลงข่าวจับกุม

นายบุญช่วย หรือสม อ้ายมูล หรือนายอนันต์ สินสายออ อายุ 47 ปี และน.ส.ละเอียด หรือแป้ เดชพรม อายุ 51 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10,000 เม็ด สร้อยคอทองคำ 2 เส้น แหวนทองคำ 6 วง แหวนเพชร 1 วง นาฬิกา 4 เรือน รถยนต์กระบะ โตโยต้า 1 คัน และสมุดบัญชีเงินฝาก 10 เล่ม โดยจับกุมได้ที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา


พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า คดีนี้ชุดจับกุมสืบทราบว่าจะมีขบวนการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดโดยสั่งยาบ้าจากในเรือนจำกลางจังหวัดเชียงรายเพื่อมาจำหน่ายในพื้นที่ บก.น.5 ย่านคลองเตย จึงติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากสายลับจำนวน 10,000 เม็ด นัดส่งมอบที่บริเวณลานจอดรถห้างเซ็นทรัลสาขารามอินทรา เมื่อผู้ต้องหาขับรถมาถึงจึงแสดงตัวจับกุม นอกจากนี้ตรวจสอบพบว่านายบุญช่วย เป็นบุคคลต่างด้าวสวมบัตรประชาชนปลอมเป็นนายอนันต์แต่มีใบหน้านายบุญช่วยติดอยู่ที่บัตรด้วย

สอบสวน นายบุญช่วย รับสารภาพว่า ยาบ้าของกลางติดต่อสั่งซื้อผ่านในเรือนจำจังหวัดเชียงรายมาจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไป ส่วนบัตรประชาชนปลอมนั้น มีบุคคลซึ่งอ้างตัวว่าเป็นทหารรับทำบัตรประชาชนปลอมให้ในราคา 36,000 บาท จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ขยายผลดำเนินคดีต่อไป


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์