รัวยิงโจ๋สงขลาดับกลางถนน


พ.ต.ท.ชำนาญ ผลไกรเพชร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตบริเวณกลางถนนราชดำเนินนอก ใกล้ประตูทางเข้าศาลแขวงสงขลา เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา

จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กัมปนาท พานิชประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองสงขลา ,พ.ต.ท.ถาวร ผลกล้า รอง ผกก.ป.,พ.ต.ต.ธเนศ พงษ์รอด สว.สส.พร้อมด้วยชุดสายตรวจรถยนต์-รถจักรยานยนต์ และชุดร่วมใจกู้ภัยสงขลา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือนายนพดล จิตตพงศ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 4 ต.กระดังงา อ.สทิงพระ จ.สงขลา นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนราชดำเนินนอก ใกล้ประตูทางเข้าศาลแขวงสงขลา โดยถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย 2 นัด ที่คอ 1 นัด ที่ชายโครงขวา 1 นัด เลือดไหลนองพื้นถนน ห่างจากศพผู้ตายประมาณ 100 เมตร พบปลอกกระสุนปืน 11 มม.จำนวน 5 นัด และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีแดง - ดำ หมายเลขทะเบียน คธต 186 สงขลา ล้มคว่ำอยู่ข้างถนนและเครื่องยนต์ยังติดอยู่

สอบสวนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันทราบว่า นายนภดลได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ บริเวณประตูหน้างานฤดูร้อนสงขลา สระบัว แหลมสมิหลาสงขลา หลังจากนั้นก็ได้ขับรถ จยย.เพื่อกลับบ้านพัก โดยมีเพื่อนนั่งซ้อนท้าย จยย.มาด้วย 1 คน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องทะเลาวิวาทขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายไล่ตามกันมาหลายคัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้อาวุธปืน 11 มม.ยิงใส่นายนภดลซึ่งเป็นคนขับหลายนัด ทำให้รถเสียหลักล้มคว่ำเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกันก็กระโดดวิ่งหนีหลบเข้าไปในซอย หลังจากยิงแล้ว กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถ จยย.เวียนดูรอบๆศพของนายนภดลฯ เพื่อให้แน่ใจว่า ตายแล้วและได้แยกย้ายกันขับรถจยย.หลบหนี

สำหรับประเด็นการสังหารโหดในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ คือ ประเด็นคู่อริมาฆ่าล้างแค้นส่วนตัว อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจากพยานบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุที่เห็นเหตุการณ์เพื่อนำไปเป็นข้อมูลจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์