จับผัวเมียมือฆ่าสาว108ช็อป

"เหตุร้อนเงิน เมียท้อง"


ตร.จับทันควัน คนร้ายแทงสาวร้านมินิมาร์ท 108 ช็อปดับสยอง เหตุเกิดย่านอ.คลองหลวง เผยหนีไปจนมุมถึงสกลนคร ที่แท้เป็นสองผัวเมียที่กำลังร้อนเงิน เพราะเมียกำลังตั้งท้องได้ 2 เดือน สารภาพฆ่าเพราะเหยื่อขัดขืนโวยวาย ก่อนที่จะควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ปทุมธานี

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. พล.ต.ต.อุดม จำปาจันทร์ ผบก.ภ.จว.สกลนคร พ.ต.อ.วันชัย สุรยะศรี รอง.ผบก.(ป.) พ.ต.ท.พยุงศักดิ์ นามวรรณ รอง.ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.สกลนคร ควบคุมตัวนายอรรถพล อิ่มประสงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 12 บ้านช้างมิ่งพัฒนา ต.ช้างมิ่ง อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร และน.ส.สุภัชชา สนิทผล อายุ 20 ปี ภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 281/1 หมู่ 12 ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์นางนภาวรรณ หรือแว่น มะลิมาศ อายุ 24 ปี แคชเชียร์ร้านมินิมาร์ท 108 ช็อป อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยของกลาง เงินสดจำนวน 8,650 บาท ลอตเตอรี่ จำนวน 4 คู่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีมาจนมุมที่จ.สกลนคร

"ผู้ตายขัดขืนเลยใช้มีดกระหน่ำแทงไม่ยั้ง"


พล.ต.ต.อุดม เปิดเผยว่า ได้รับการประสานจากพ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า เกิดเหตุกรณีคนร้ายจำนวน 2 คน ชายหญิงร่วมกันชิงทรัพย์และฆ่าเจ้าทรัพย์ แทงยับ 18 แผล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. เวลา 04.30 น. เหตุเกิดที่ร้านมินิมาร์ท "108 ช็อป"อาคารนิธินันท์ อาพาร์ตเม้นต์ เลขที่ 58/287 หมู่ 13 นครชัยซอย 3 ต.คลอง 1 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี คนร้ายน่าจะเป็นนายอรรถพล และน.ส.สุภัชชา สองสามีภรรยา โดยเชื่อว่าผู้ต้องหาหลังก่อเหตุอาจหลบหนีมายังบ้านในอำเภอพรรณานิคม จ.สกลนคร จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.พยุงศักดิ์ นามวรรณ รอง.ผกก.กลุ่มงานสืบสวน จ.สกลนคร นำหมายศาลจังหวัดสกลนครเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 56 หมู่ 12 บ้านช้างมิ่ง ต.ช้างมิ่ง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบ้านของนายสมัย อิ่มประสงค์ พ่อของนายอรรถพล ผู้ต้องหา แต่ไม่พบ โดยบิดาผู้ต้องหาแจ้งว่านายอรรถพล พร้อมภรรยากลับมาบ้านเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. จากนั้นก็บอกว่าจะไปบ้านเพื่อน จนขณะนี้ยังไม่กลับมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ไปกินเหล้าที่กระท่อมนาบ้านเพื่อน จึงตามไปพบว่ากำลังดื่มสุรากับเพื่อนจำนวนหนึ่งจึงเข้าจับกุมได้โดยละม่อม นำตัวมาสอบสวน โดยผู้ต้องหารับสารภาพ ว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายหรือฆ่าแคชเชียร์ดังกล่าว แต่ที่ทำลงไปเพราะต้องการนำเงินมาใช้จ่าย ประกอบกับน.ส.สุภัชชา แฟนสาวตั้งท้อง 2 เดือน จึงมองเห็นช่องทางที่จะหาเงินและร้านดังกล่าวก็อยู่ที่เปลี่ยว โดยวันเกิดเหตุได้เข้าไปใช้มีดจี้แคชเชียร์ แต่นางนภาวรรณ ผู้ตายซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านขัดขืนร้องเอะอะโวยวายและจะเข้าแย่งมีด จึงใช้มีดแทงผู้ตายแบบไม่ยั้งมือจำนวนหลายครั้งจนแน่นิ่ง และได้ค้นเอาเงินจากโต๊ะเก็บเงินในร้านหลบหนีไป

"เหตุจับได้เร็ว เพราะกล้องวงจรปิด"


ภายหลังการสอบสวนจึงควบคุมตัวผู้ต้องหามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.ท.ฤทธิ์นันท์ ปุ้ยพันทะวงศ์ สว.สส.สภ.อ.คลองหลวง หัวหน้าชุดสืบสวนเปิดเผยถึงสาเหตุที่จับกุมคนร้ายรายนี้ได้อย่างรวดเร็ว ว่า จากการที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ด้านมุมของตัวอาคาร พบ 2 สามีภรรยา ผู้ต้องหาคดีนี้เข้าไปซื้อของเวลาประมาณ 04.00 น. โดยอยู่ในร้านประมาณ 10-15 นาที ก่อนออกมา จนมีเจ้าหน้าที่รปภ.ของอาคารธิตินันต์ไปพบศพดังกล่าว

จากการที่ดูภาพของสองสามีภรรยาคู่นี้แล้วจึงทราบแน่ชัดว่าเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่ฝั่งตรงข้าม จึงสั่งให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบ ปรากฏว่าห้องถูกใส่กุญแจล็อกไว้ โดยมีผู้เห็นผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปขึ้นรถที่ท่ารถต่างจังหวัดหน้านิคมอุตสาหกรรม

นวนคร หลบหนีไปอยู่จ.สกลนครบ้านเกิด กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์