ตร.ขอหมายจับ 3 โจ๋ ยิง เด็กปทุมวัน

ภาพข่าวจาก INN


ตำรวจเมืองนนท์ ขอศาล ออกหมายจับ 3 โจ๋ ยิงนักศึกษาปทุมวัน ไม่ฟันธง เอี่ยว คดียิงเพื่อนร่วมสถาบัน ในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว หรือไม่

พ.ต.ท.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้า คดีคนร้ายยิง นายประสงค์ ยุวะรัตนพันธุ์ นักศึกษาปี 2 ช่างกลปทุมวัน เสียชีวิต เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พนักงานสอบสวน ได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดและหลักฐานสำคัญไปขออนุญาตศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 3 ราย เป็นกลุ่มวัยรุ่น ที่อาศัยใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ โดยยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นนักศึกษาต่างสถาบัน หรือ สถาบันเดียวกัน

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อยู่ระหว่างการเฝ้าสังเกตพฤติกรรม ส่วนปมสังหาร จะเกี่ยวข้องกับเรื่องความขัดแย้งสถาบันหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ส่วนคดีที่ยิงนักศึกษา ช่างกลปทุมวัน ในช่วงเช้าวันต่อมา ในพื้นที่ สน.ลาดพร้าว ขณะนี้ ยังไม่สามารถระบุว่า เกี่ยวข้องกันหรือไม่และพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ก็ไม่ได้มีการประสานขอข้อมูลมา

อย่างไรก็ตาม
เหตุการณ์การทะเลาะวิวาทและยิงนักศึกษา เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้จะมีการป้องกันจากสถาบันการศึกษา แต่ก็ยังมีเหตุอย่างต่อเนื่อง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์