ตำรวจชี้มือทุบรถอาจเป็นตีนแมวด้วย


ผู้เสียหายหลายรายพากันทยอยดูของกลางที่สน.บางเขน หลังเชื่อว่า  หนุ่มตกงาน ทุบรถขโมยของ ขณะที่ตำรวจสงสัยว่าอาจจะก่อเหตุปีนเข้าบ้านเพื่อลักทรัพย์ด้วย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางเขนจับกุมนายฤทธิเมธ หรือ ป่าน สิงหอำไพ อายุ 32 ปี และน.ส.ศศิธร หรือ แยม ศรีคำ อาย 19 ปี โดยจับกุมได้ที่หน้าคอนโด รอยัล บี ซอยพหลโยธิน 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน หลังทั้งคู่ก่อเหตุทุบกระจกรถเบนซ์ทะเบียน ฐธ 1449 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของน.ส.ญดา วงศ์ทองคำและน.ส.ณิชวดี วงศ์ทองคำ ผู้เสียหายภายในม.เกษตรศาสตร์ โดยภาในห้องพบทรัพย์สินซึ่งเชื่อว่าได้มาจากการทุบกระจกรถจำนวนมากตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์ รองสว.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายทยอยเดินทางมาดูทรัพย์สินที่เจ้าหน้าที่ยึดมาจากห้องของผู้ต้องหาแล้วทั้งหมด 7 ราย เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุไปทั่ว ทั้งที่สน.ดอนเมือง สภ.เมืองปทุมธานี สภ.เมืองนนทบุรี ส่วนท้องที่สน.บางเขนมีทั้งหมด 3 คดี ซึ่งผู้ต้องหาก่อเหตุทุบกระจกรถในม.เกษตรศาสตร์ทั้งหมด แต่ขณะนี้ผู้ต้องหาให้การยอมรับคดีทุบรถเบนซ์และขโมยทรัพย์สินของน.ส.ญดา วงศ์ทองคำกับน.ส.ณิชวดี วงศ์ทองคำเท่านั้น ส่วนคดีอื่น ๆ ยังให้การภาคเสธ อ้างว่าทรัพย์สินที่อยู่ในห้องนั้น ซื้อมา

ร.ต.อ.พงศ์สุรวัฒน์กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ากลุ่มผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุลักทรัพย์ในเคหะสถานด้วย นอกเหนือจากการตระเวนทุบกระจกรถ โดยขณะนี้มีทรัพย์สินที่ยังไม่มีผู้แสดงตัวยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินทีถูกขโมยมาทั้งหมดเกือบ 88 รายการ แบ่งเป็น กระเป๋ายี่ห้อต่าง ๆ จำนวน 44 ใบ โทรศัพท์มือถือ 20 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก จำนวน 6 เครื่อง กล้องถ่ายรูป 13 ตัว กล้องวีดีโอ 2 ตัว กล้องดูดาว 1 ตัว ถุงกอล์ฟ 1 ชิ้นและตู้เซฟที่มีร่องรอยงัดแงะไม่มีทรัพย์สินภายใน 1 ตัว นอกจากนี้ยังมีบัตรเครดิตและบัตรประชาชนอีกว่า 10 ใบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์หากมีใครเคยถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวให้มาดูทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปได้ที่ห้องสืบสวนสน.บางเขน ส่วนผู้ต้องหานั้นจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดาภิเษกในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์