คุก 20 ปี สองหนุ่มหื่นกาม! หลอก คุณโส สวนลุมฯข่มขืนยับ

"ลวงสาวบริการข่มขืน"


ศาลพิพากษาจำคุกคนละ 20 ปี สองหนุ่มหื่นกาม ขับรถออกล่าเหยื่อ หลอกสาวขายบริการริมสวนลุมพินี ไปรุมข่มขืนยับ ศาลชี้ จำเลยมีเจตนากระทำความผิด

วันนี้ (26 ธ.ค.) ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ สนามหลวง ศาลมีคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายไพโรจน์ หรือ มุก โรจนดิษฐ์ อายุ 23 ปี กับ นายมานะ หรือ เล็ก แซ่อั้ง อายุ 21 ปี ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-2 ฐานโทรมหญิงและทำร้ายร่างกาย

คดีนี้โจทก์ฟ้องและนำสืบว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค.2548 เวลา 23.00 น.จำเลยที่ 1 และ 2 ได้ขับรถตระเวนหาหญิงบริการมาร่วมหลับนอน และตกลงซื้อบริการนางอ้อ (นามสมมติ ) อายุ 31 ปี หญิงบริการผู้เสียหาย จากบริเวณริมฟุตปาธสวนลุมพินี ในราคา 500 บาท โดยผู้เสียหายตกลงไปหลับนอนกับจำเลยที่ 2 เพียงคนเดียว ที่โรงแรมในซอยสาธร 1 ใกล้สวนลุมพินี แต่เมื่อผู้เสียหายยอมขึ้นมาบนรถ จำเลยที่ 2 ได้ย้ายมานั่งเบาะหลังคู่กับผู้เสียหาย แล้วใช้กำลังทำการ โดยชกต่อยที่ใบหน้าและลำตัวผู้เสียหายหลายครั้ง จนปากแตก ดั้งจมูกหัก จากนั้นได้ทำการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายที่เบาะหลังรถ โดยไม่สวมถุงยางอนามัย

"ดักรอจับผู้ต้องหา"


ระหว่างนั้นจำเลยที่ 1 ได้โทรศัพท์ตามพรรคพวกให้ พวกจำเลยซึ่งเป็นเยาวชน คือ นายเอ (นามสมมติ ) น้องชายของจำเลยที่ 1 นายบี (นามสมมติ) และนายซี (นามสมมติ) รออยู่ จำเลยที่ 1 และนายเอ ไปรอข่มขืนผู้เสียหาย ที่บ้านเลขที่ 15 ถนนสุขุมวิท 62 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.โดยเมื่อบ้านหลังดังกล่าว จำเลยที่ 1 และนายเอ ได้รุมข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ ส่วน นายบี กับนายซี เมื่อทราบว่า

ผู้เสียหายเป็นหญิงบริการไม่ขอร่วมประเวณีด้วย แต่เมื่อพวกจำเลยเผลอนายซี ได้แอบพาผู้เสียหายขึ้นรถไปส่งพร้อมให้เงิน 200 บาท ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง และ สน.ลุมพินี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้ง เนื่องจากเห็นว่าผู้เสียหายเป็นหญิงบริการ ผู้เสียหายจึงย้อนไปนั่งร้องไห้ที่ สน.พระโขนง จนถึง เวลา 08.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยอมรับแจ้งความและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบร่องรอยการต่อสู้กับถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วหลายชิ้นจึงรีบพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลตำรวจก่อนไปดักจับกุมตัว จำเลยทั้ง 2 ได้ที่บริเวณสวนลุมพินีขณะขับรถตระเวนออกล่าเหยื่อในคืนต่อมา

"โดนจำคุกคนละ 20 ปี"


จำเลยต่อสู้คดีว่าได้เรียกซื้อบริการจากผู้เสียหายโดยตกลงใช้บริการทั้ง 2 คนร่วมกันโดยสมัครใจไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ผู้เสียหายให้การกับตำรวจในขณะที่เหตุเพิ่งเกิดขึ้น ได้สอดคล้องกันยากที่จะแต่งแต้มเรื่องราวที่มีบุคคลหลายคนเข้ามาเกี่ยวข้องและสถานที่ต่างๆ กันในเวลาอันสั้น ที่จำเลยอ้างว่า ผู้เสียหายสมัครใจหลับนอนกับจำเลยทั้ง 2 นั้น เห็นว่า เมื่อพิจารณาแล้วผู้เสียหายถูกทำร้ายจนบอบช้ำ จึงเชื่อว่า เป็นการถูกทำร้ายเนื่องจากไม่สมัครใจหลับนอนกับพวกจำเลย อีกทั้งการที่พวกจำเลยขับรถตระเวนหาหญิงบริการมาประทุษร้ายเช่นนี้ ถือว่ามีเจตนาร่วมกันกระทำความผิดมาตั้งแต่ต้น พิพากษาว่าจำเลยทั้ง 1 มีความผิดตามฟ้องลงโทษจำคุกจำเลยที่ 1 เป็นเวลา 20 ปี ส่วนจำเลยที่ 2 ลงโทษจำคุก 26 ปี 8 เดือนคำให้การของจำเลยที่ 2 มีประโยชน์อยู่บ้างคงลดโทษจำเลยที่ 2 เหลือ 20 ปีเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์