ตกรถไฟเหาะตีลังกาดับสยอง

ทหารมะกัน ผ่านศึกสมรภูมิอิรักพิการสูญเสียขา 2 ข้าง หล่นรถไฟเหาะตีลังกาสวนสนุกแดเรียน เลค นิวยอร์ก ดับสยอง

วันนี้ (9 ก.ค.) สำนักข่าวเอพีรายงานจากเมืองแดเรียน ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า เกิดอุบัติเหตุทหาร จ.ส.อ.กองทัพบกสหรัฐฯ ผ่านศึกสงครามอิรัก ซึ่งพิการสูญเสียขาทั้ง 2 ข้าง ถูกเหวี่ยงกระเด็น ร่างหล่นจากรถไฟเหาะตีลังกา ในระดับความสูง 200 ฟุต (60 เมตร) ภายในสวนสนุกรัฐนิวยอร์ก เสียชีวิตคาที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนหาสาเหตุ

แถลงการณ์ของสำนักงานปกครองท้องที่เจเนซี เคาน์ตี ระบุว่า จ.ส.อ.เจมส์ โธมัส แฮคคีเมอร์ วัย 29 ปี ทหารผ่านศึกสงครามอิรัก
 
ซึ่งสูญเสียขาทั้ง 2 ข้าง เสียชีวิตหลังกระเด็นหล่นจากรถไฟเหาะตีลังกา ภายในสวนสนุกแดเรียน เลค ในเมืองแดเรียน รัฐนิวยอร์ก ขณะรถไฟวิ่งไปตามรางในระดับความสูงประมาณ 200 ฟุต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ของวันศุกร์ ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่ นางแคสซานดรา โอคอน โฆษกสวนสนุกแดเรียน เลค กล่าวยืนยันรายงานข่าวโดยระบุว่า ลูกค้ารายหนึ่งหลุดออกจากรถไฟเหาะ พร้อมกับแสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นสั่งปิดสวนสนุกแดเรียน เลค เป็นการชั่วคราว เพื่อทำการสอบสวนเหตุการณ์ และตรวจสอบอุปกรณ์
 
ขณะเดียวกัน ข้อมูลในเว็บไซต์ของสวนสนุกแดเรียน เลค ระบุว่า รางรถไฟเหาะตีลังกาของสวนสนุก ซึ่งเรียกชื่อว่า “ไรด์ ออฟ สตีล” เป็นหนึ่งในรางแบบเดียวกันที่มีความสูงที่สุด ในบรรดาสวนสนุกที่อยู่ทางฝั่งตะวันออกของแม่น้ำมิสซิสซิปปี โดยจุดสูงสุดอยู่ที่ระดับ 208 ฟุต (63.4 เมตร) และรถไฟที่ให้บริการวิ่งด้วยความเร็วเกิน 113 กม./ชม.

จ.ส.อ.แฮคคีเมอร์ เป็นชาวเมืองโกแวนดา รัฐนิวยอร์ก สูญเสียขาข้างขวาต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ส่วนขาซ้ายถูกตัดถึงสะโพก เนื่องจากโดนระเบิดแสวงเครื่องที่คนร้ายวางดักไว้ข้างถนน ขณะออกลาดตระเวน ระหว่างปฏิบัติภารกิจสู้รบในอิรัก เมื่อปี 2551 ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับพ่อแม่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์