ดีเจ.บีบสาว17ค้ากาม

นายธนกฤต โพธิ์ศรี


ดีเจ.บีบสาว 17 ค้ากาม
  ขู่แพร่"คลิปลับ" จนยอมรับแขก เหยื่อแจ้งตร.ซิว

สาว 17 แจ้งจับดีเจ.ผับ บังคับให้ขายตัวคราวละ 2-3 หมื่น ขู่ถ้าไม่ยอมทำตาม จะนำคลิปที่ถ่ายตอนร่วมเพศออกเผยแพร่ เหยื่อกลัวจนยอมไปขายตัวให้รวม 3 ครั้งแล้ว แถมเวลาไปหาแขก ยังถูกถ่ายวิดีโอเก็บอีกต่างหาก สุดทนเลยตัดสินใจเข้าร้องบก.ปคม. บุกไปรวบ ดีเจ.แสบทันทีจากผับย่านอาร์ซีเอ ให้ การปฏิเสธพฤติกรรมโฉด อ้างฝ่ายหญิงโกรธแค้นที่ขอเลิกเมื่อ 2-3 เดือนก่อน เลยหาทางเล่นงาน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่บก.ปคม. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ สว.กก.2 บก.ปคม. และพ.ต.ต.ภัททสักก์ ธนสุกาญจน์ สว.กก.2 บก.ปคม. แถลงจับกุมนายธนกฤต โพธิ์ศรี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/13 หมู่ที่ 19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 578/2554 ข้อหาค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านฟลิกซ์ อาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 8 มี.ค. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ให้ดำเนินคดีกับนายธนกฤต อดีตแฟนหนุ่มที่บังคับให้ขายประเวณี ระบุว่าหากตนไม่ยินยอม นายธนกฤตข่มขู่จะนำคลิปที่ถ่ายไว้ตอนร่วมเพศออกเผยแพร่ ทำให้เกิดความกลัว ต้องยอมไปขายบริการ ที่ผ่านมาทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้เงินครั้งละ 2-3 หมื่นบาท ผู้เสียหายยังให้การด้วยว่า ขณะที่ไปขายบริการทางเพศ ยังถูกผู้ต้องหาถ่ายวิดีโอเก็บไว้ด้วย หลังรับแจ้งความพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติหมายศาลและตามจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวน นายธนกฤต ให้การว่า เคยทำงานเป็นดีเจ.อยู่ตามผับต่างๆ ต่อมาก็ตั้งบริษัทของตัวเอง ทำธุรกิจส่งดีเจ.ไปเปิดเพลงตามผับ และตามงานอีเวนต์ต่างๆ ส่วนน.ส.เอ ผู้เสียหายนั้น คบหามาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยไปเจอกันที่ผับแห่งหนึ่งย่านนวนคร จ.ปทุมธานี

ทราบด้วยว่า น.ส.เอ ทำงานเป็นพริตตี้อยู่ จนมาเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว ตนเกิดทราบข่าวไม่ดีของ น.ส.เอ ก็เลยบอกเลิก แล้วกลับไปขอคืนดีกับแฟนเก่า เชื่อว่าอาจทำให้ น.ส.เอโกรธแค้น จนมาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดี ซึ่งตนขอให้การปฏิเสธ หลังสอบเสร็จ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์