หนุ่มพาแฟนซิ่งชนตันไม้รถขาด 2 ท่อน

"รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้"


เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. ที่ จ.กาญจนบุรี ร.ต.อ.วินัย ศรีสัตตบุษย์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งว่ารถปิกอัพอีซูซุ รุ่น ดีแมคซ์ ทะเบียน บน 2673 กาญจนบุรี ประสบอุบัติเหตุบนถนนแสงชูโต หน้าสุสานสัมพันธมิตร (ป่าช้าอังกฤษ) ต.บ้านเหนือ จึงรุดไปสอบสวน พบว่ารถปิกอัพคันดังกล่าว จอดติดอยู่บนเกาะกลางถนน โดยช่วงหัวรถกับตัวถังฉีกขาดแยกออก จากกัน พบผู้บาดเจ็บคือ นายสุรพันธ์ กนกนาค อายุ 22 ปี คนขับมีแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย ขณะที่ น.ส.วินิตตรา ปิโย อายุ 23 ปี แฟน สาวที่นั่งมาด้วย ถูกแรงกระแทกกระเด็นออกนอกตัวรถ นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ในสุสาน แพทย์เร่งให้ความช่วยเหลือในทันที สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรพันธ์ขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ทำให้ น.ส.วินิตตรา ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ที่ บก.ป. พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผบก.ป. พล.ต.จิระเดช โมกขะสมิต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 11 ประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร (สห.) เพื่อมอบนโยบายและแนวทางปฏิบัติการอำนวยความสะดวกให้บริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในการนี้ มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ทั้ง 2 หน่วยงาน เฝ้าระวังตรวจตราใน 10 ซอยอันตราย

"ห่วงอุบัติเหตุปีใหม่"


จัดชุดปฏิบัติการกำลังสายตรวจ โดยเน้นให้บริการประชาชนใน 10 จุด ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ สถานีขน ส่งหมอชิตใหม่ สถานีขนส่งสายใต้ สถานีขนส่งสายตะวันออก สถานีรถไฟหัวลำโพง แยกราชประสงค์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แยกปทุมวัน แยกศาลาแดง และบริเวณอาร์ซีเอ พระราม 9

พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐ มนตรี ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ในระหว่างการพบปะสื่อมวลชนครั้งที่ 2 ว่า ตนมีความเป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเทศกาลปีใหม่ ขอให้ทุกคนอย่าตั้งอยู่บนความประมาท ไม่ดื่มของมึนเมาในช่วงเวลาที่เดินทาง โดยเฉพาะผู้ขับรถไม่ควรดื่มเครื่องดื่มแอลกอ ฮอล์ เพราะจะทำให้การตัดสินใจไขว้เขวไป และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ และขออัญเชิญพระบารมีปกเกล้าปกกระหม่อมแห่งองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้โปรดดลบันดาลพระราชทานพรให้ทุกท่านที่คิดและกระทำในสิ่งที่ดีงามจงประสบความสำเร็จในสิ่งที่กระทำทุกประการ.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์