DNAล่าโจรสังหารโหดครูอ้อยยังไม่คืบ

รูปภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ผกก.สภ.อัมพวา เผย ผลตรวจ DNA ไม่ตรงวัตถุพยานผู้ต้องสงสัย คดีฆ่าข่มขืน "ครูอ้อย" ผอ.โรงเรียนวัดอมรวดี เร่งสืบคดีต่อคาดคนร้ายหนีออกนอกพื้นที่


พ.ต.อ.พิทักษ์ รัตนสุภา ผกก.สภ.อัมพวา เปิดเผยความคืบหน้ากรณี คดีคนร้ายฆ่าข่มขืน ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดอมรวดี ใน จ.สมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ว่า ขณะนี้จากการตรวจสอบดีเอ็นเอที่พบในตัวผู้ตาย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นของคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำวัตถุพยาน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ต้องสงสัยมาตรวจเทียบแล้ว แต่ยังไม่ตรงกัน จึงอาจเป็นไปได้ว่า วัตถุที่นำมาตรวจนั้น ไม่ใช้ของผู้ต้องสงสัยดังกล่าว ซึ่งทางชุดสืบสวนกำลังพยายามไล่ล่าเพื่อติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มาทำ การตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อมาเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบต่อไป

ทั้งนี้จากพยานบุคคลให้การว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว ซึ่งทางชุดสืบสวนกำลังติดตามไปยังจุดที่คาดว่าจะหลบหนีไปกบดาน


อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.พิทักษ์ กล่าวว่า คดีดังกล่าวเป็นที่สนใจของประชาชน เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ เพราะผู้ตายเป็นถึงผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งมีอุปนิสัยและมนุษย์สัมพันธ์ดี ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในการคลี่คลายคดีเพื่อจับกุมคนร้าย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์