โจรเมืองกรุงเหิมชัก11ยิงตรดับ1เจ็บ1

ภาพประกอบจาก เดลินิวส์


โจรเมืองกรุงเหิมตร.เรียกตรวจชัก11ม.ม.ยิงสวนดับ1เจ็บ1 ก่อนหนีลอยนวล ระดมกำลังล่าแล้ว


วันนี้(7 ก.ค.) พ.ต.ท.วิชิต สวัสดี พงส.(สบ2) สน.หนองแขม ได้รับเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านศรีสวัสดิ์ ก่อนถึง ซ.เพชรเกษม81 แขวง-เขตเพชรเกษม จึงรายงานผู้บังคับบัญชา รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ รถจยย.สีน้ำตาล ทะเบียนตราโล่ห์ 51932 สายตรวจรหัส 1223-3จอดอยู่ ห่างจากรถจยย.ประมาณ 3 เมตร พบร่าง ด.ต.ชูกิจ เจริญธนรักษ์ อายุ 42 ปี ผบ.หมู่ป.สน.หนองแขม ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เสียชีวิต

นอกจากนี้
ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ จ.ส.ต.ประเสริฐ กล่ำศรี อายุ 45 ปี ถูกยิงบริเวณลำคอทะลุหลัง จึงนำส่งรพ.ศรีวิชัย2 อาการสาหัส ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 ม.ม. 2 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


พ.ต.ท.ธนพล สวป. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองได้ออกตรวจพื้นที่รับ ผิดชอบ ตั้งแต่เวลา 03.00 น. พอมาถึงที่เกิดเหตุก็พบชายต้องสงสัย 1 คนกำลังเดินอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองจึงจอดรถเพื่อที่จะขอตรวจค้น แต่ชายต้องสงสัยก็ชักอาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองทันที ทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นได้อาศัยความมืดหลบหนีไป ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังปิดล้อมแต่ก็ไม่พบตัว ความคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์