ซิ่งฝ่าด่านตำรวจหิ้วเหยื่อฆ่าโหด!ตียิงซ้ำทิ้งศพริมทางรวบได้3แก๊งจ่าทมิฬ

"อุ้มฆ่า แหกด่านโหด"


แก๊งจ่าทมิฬ อุ้มหนุ่มจากร้านอาหารหน้าบึงบอระเพ็ดฝ่าด่านตำรวจไปแล้ว ก่อนพาเหยื่อไปฆ่าโหด ตีหัว ยิงซ้ำ ทิ้งศพไว้ริมทาง ขณะที่เพื่อนร่วมแก๊งถูกสกัดจับได้กลางเมืองนครสวรรค์ คาดนัดมาคุยเรื่องหนี้สิน-ชู้สาว แต่ตกลงกันไม่ได้

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 ธันวาคม ร.ต.อ.พงษ์เทพ พรหมดี ร้อยเวรสภ.อ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากชาวบ้านที่ขายอาหารบริเวณหน้าบึงบอระเพ็ด ต.เกรียงไกร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ว่ามีเหตุทำร้ายกันในร้านอาหารหน้าบึงบอระเพ็ด ซึ่งคนร้ายมีจำนวนหลายคนใช้รถกระบะวีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บม 3233 เชียงราย และกระบะวีโก้ สีเขียว ทะเบียน 9974 นครสวรรค์ รุมทำร้ายเหยื่อชื่อนายเอก แล้วนำเหยื่อพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดง ทะเบียน กลม 375 นครสวรรค์ ของเหยื่อขึ้นรถกระบะป้ายทะเบียน บม 3233 เชียงราย ไปด้วย

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นทราบว่ารถของคนร้ายทั้งสองคัน ได้มุ่งหน้าไปทางตัวเมืองนครสวรรค์ จึงวิทยุให้สกัดจับ ต่อมาคนร้ายฝ่าด้านสายตรวจแควใหญ่

หลังจากนั้น พ.ต.อ.อำนาจ คล้ายพงษ์ ผกก.สภ.อ.เมืองนครสวรรค์ พ.ต.ท.ไพศาล คงสิริสมบัติ รอง ผกก.จร. พ.ต.ต.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ สวป. ร.ต.อ.ไพโรจน์ สถิตพงษ์ รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจกว่า 30 นาย ทั้งสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถยก ไปไล่ล่าและดักจับคนร้ายตามเส้นทาง ท่ามกลางความตกใจของผู้ใช้รถใช้ถนน

"สกัดจับได้แค่คันเดียว ตร.เร่งสกัดจับ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคนร้ายซึ่งขับรถกระบะ ทะเบียน บม 3233 เชียงราย เห็นตำรวจสกัดจับบริเวณถนนทางแยก อ.ชุมแสง ตรงหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร นครสวรรค์ ก่อนขึ้นสะพานเดชา โดยใช้รถหกล้อปิดถนน จึงหักรถเลี้ยวขวาย้อนศรไปใต้เชิงสะพานเดชา แต่ตำรวจก็ตามสกัดจับไว้ได้

จากนั้นจึงได้ควบคุมตัว คนในรถจำนวน 3 คน คือ นายสมศักดิ์ มีรัตน์ อายุ 42 ปี หรือ จ่าสิงห์ อดีตจ่าทหารที่ จ.เชียงใหม่ อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 15 ต.หงาว อ.เทิง จ.เชียงราย นายประกิต ฤทธิ์เนียม หรือดำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 ถนนศรีโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และนายเรืองศักดิ์ วิษณุบำรุง หรือโอ๋ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/5 หมู่ 1 ต.นิคม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ไปสอบปากคำที่ สภ.อ.เมืองนครสวรรค์ นอกจากนี้ ในรถยังพบปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุน 5 นัด เงินสดจำนวนหนึ่ง กุญแจมือ 1 คู่ จึงยึดไว้เป็นหลักฐานด้วย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามคนให้การว่า ไม่ทราบว่ารถอีกคันหลบหนีไปทางไหน แต่รู้ว่านำตัวนายเอกขึ้นรถไปด้วย ส่วนพวกตนนำรถจักรยานยนต์ของนายเอก แยกย้ายกันหนี ตำรวจจึงเร่งตรวจสอบวิทยุสกัดจับเป็นการด่วน และสอบเครียดผู้ต้องหาทั้งสามคน

"ชาวบ้านพบศพ แจ้ง ตร."


ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 น.ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่หาปลาว่าพบศพในบ่อน้ำ ข้างถนนทางเลี่ยงเมือง หมู่ 3 บ้านท่าทรุด ต.นครสวรรค์ตก เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ พบศพชายไทย อายุประมาณ 35 ปี สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน เสื้อยืดลายน้ำตาล แขนสั้น ซึ่งสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นนายเอกที่โดนอุ้มมา

จากการตรวจสอบต่อมาทราบว่า ผู้ตายดังกล่าว ชื่อนายเอกพัน ยั่งยืน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 410 หมู่ 24 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย สภาพศพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเบอร์ 12 ที่หน้าอกซ้าย 38 รู โหนกแก้มด้านขวามีรูกระสุน .32 ทะลุออกข้างซ้าย ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง 2 แผลใหญ่ หน้าผาก 1 แผล หน้าตาบวมช้ำ เสียชีวิตมาประมาณ 2 ชั่วโมง

ส่วนหลักฐานอื่นๆ พบเพียงร่องรอยที่คนร้ายลากตัวนายเอกพัน ลงจากรถ สันนิษฐานว่าน่าจะถูกบังคับให้นั่งคุกเข่าที่ขอบสระ ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนจ่อยิงด้านหลัง โดยที่มือทั้งสองข้างถูกใส่กุญแจมือ

"คนร้ายทำการอุกอาจมาก คาดมีหลายคดีค้าง"


ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ ผกก.สภ.อ.เมือง กล่าวว่า ได้สอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามคนอย่างละเอียด เพราะเป็นการลงมือที่อุกอาจมาก ส่วนรายละเอียดได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบขยายผลอยู่ แต่เบื้องต้นแก๊งคนร้ายที่จับได้น่าจะมีหมายจับคดีค้างเก่าและน่าจะเป็นมือรับจ้างอุ้มฆ่าหรือพวกทวงหนี้ มีพฤติกรรมชอบแต่งตัวคล้ายตำรวจนอกเครื่องแบบ โดยมีจ่าสิงห์เป็นหัวหน้าแก๊งขณะนี้กำลังสอบขยายผลอยู่ว่าก่อเหตุที่ท้องที่ใดบ้าง

ส่วนสภาพการเกิดเหตุนั้นสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะนัดหมายให้นายเอกพัน มาตกลงอะไรบางอย่างกันที่ร้านอาหารหน้าบึงบอระเพ็ด แล้วเกิดเรื่องชกต่อยกัน ก่อนที่จะอุ้มนายเอกพันขึ้นรถไป สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องทวงหนี้หรือชู้สาว กำลังขยายผลเป็นการด่วนและตามจับคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์