รวบหัวโจกแก๊งโจรติดบลูทูธลักทรัพย์

ภาพประกอบจาก เดลินิวส์


ตามรวบหัวโจกแก๊งบลูทูธ แฉ ไฮเทคติดบลูทูธตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ในห้างดังมาแล้วกว่า 40 ครั้ง ส่วนอีก 3 คนยังหลบหนี

วันนี้ (6 ก.ค.) พ.ต.ต.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว สว.สส.สน.บุปผาราม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 ก.ค. นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมนายสุชาติ สอนไว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/5 ซอยรามคำแหง39 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 553/2554 ข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่บริเวณวงเวียนใหญ่ แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน 

พ.ต.ต.ปราโมทย์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากได้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นตัวแทนจากร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพ สินค้าจำนวนมาก เข้ามาแจ้งความว่าถูกผู้ต้องหาร่วมกับพวกที่ยังหลบหนีหรือที่รู้จักกันดีใน ชื่อแก๊งบลูทูธ ตระเวนเข้าไปลักทรัพย์ข้าวของเครื่องใช้ในร้านหลายอย่าง อาทิ ยาสีฟัน รองเท้าแตะ สบู่ น้ำหอม ขนม ชุดชั้นใน หรือของทุกอย่างที่หยิบฉวยได้ ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างมาก ซึ่งนายสุชาติจะเป็นหัวหน้าในการสั่งการว่าจะให้สมาชิกในแก๊งอีก 3 คน เป็นชาย 1 หญิง 2 ที่ยังจับกุมไม่ได้ ขโมยของอะไร

แก๊งนี้จะใช้ เครื่องบลูทูธติดที่หูทุกคนวางแผนติดต่อสื่อสารกันตลอดเวลา เพื่อไม่ให้มีพิรุธ จากการตรวจสอบวงจรปิดพบว่าในระยะเวลาเพียง 2 เดือนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาแก๊งนี้ได้เข้าไปขโมยของตามร้านในห้างดังต่างๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่า 40 ร้าน มูลค่ารวมกว่า 1.5 แสนบาท โดยเชื่อว่าน่าจะลักทรัพย์มามากกว่านี้ ต้องรอทางผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัวและแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีต่อไป” พ.ต.ต.ปราโมทย์ กล่าว

ส่วน นายสุชาติผู้ต้องหา ไม่ยอมให้การใดๆ อ้างว่าต้องการให้การในชั้นศาลเท่านั้น ซึ่งจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์