แม่เครียดไม่มีค่าเทอมลูกโดดตึกสยอง


สาวพนักงานนวดแผนโบราณ เครียดจัดไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก ตัดสินใจกระโดดแมนชั่นลงมาตายหนีปัญหา


วันนี้(5 ก.ค.) พ.ต.ท.ปรีชา จิตโศภิษฐ์ พงส.(สบ 3) สน.เพชรเกษม รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่บริเวณด้านหลังอาคารพรจิตแมนชั่น เลขที่ 499/6-7 ถนนเพชรเกษม ซอย 55/3 แขวงหลักสอง เขตบางแค จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่น สูง 7 ชั้น ปลูกติดกัน 2 อาคาร ที่ลานด้านหลังอาคาร 1 พบศพ
น.ส.ณัชชา พันธกรกิติคุณ อายุ 34 ปี
  พนักงานนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2
  สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อสายเดี่ยวสีชมพู นุ่งกระโปรงยีน มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตกใบหน้าซีกขวายุบ แขนขาหัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เดินทางขึ้นไปตรวจสอบบนห้องพักเลขที่ 1721 ชั้น 7 ของผู้ตาย พบว่าประตูถูกล็อคจากด้านใน จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปตรวจดูไม่พบร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

 สอบสวน นายพิทักษ์ พันธกรกิติคุณ อายุ 32 ปี น้องชายผู้ตาย ให้การว่า น.ส.ณัชชา  ผู้ตายพักอยู่กับนายเชน ไฮลัน อายุ 42 ปี สามีใหม่ชาวจีน และด.ญ.เอม(นามสมมุติ) อายุ 9 ปี ลูกสาวที่ติดมาจากสามีเก่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังเดินทางไปทำงาน น.ส.ณัชชา ได้โทรศัพท์มาร้องไห้ฟูมฟาย บอกว่าจะพาลูกสาวไปกระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตายพร้อมกันสองแม่ลูก เนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมให้ลูก ตนจึงห้ามปรามไว้ว่าให้ใจเย็นๆ แต่น.ส.ณัชชา รีบวางสายไป จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย กระทั่งมาทราบว่ากระโดดตึกเสียชีวิตแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์