หมอมุก ชูนิ้วไอเลิฟยูเดินออกห้องพบสื่อ

พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา


ผอ.อุบัติเหตุ ร.พ.พระมงกุฎเกล้า เผยอาการ หมอมุก ดีขึ้นมาก เดิน ยิ้ม และหัวเราะ ทักทายสื่อมวลชน พร้อมทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยู ด้วย


พ.อ.นพ.พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยความคืบหน้าอาการล่าสุดของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ว่า มีความคืบหน้าอีก 1 ระดับ หมอมุก สามารถใช้มือขวาตักข้าวทานเอง พร้อมกันนี้ การบ้วนปาก แปรงฟัน ทำเองได้โดยไม่สำลัก และการทานผลไม้ ก็สามารถแยกเมล็ดเองได้ นอกจากนี้ หมอมุก ยังสามารถทำมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยู พร้อมทั้ง เดินด้วยไม้เท้าจากห้องพัก มาหาสื่อมวลชนหน้าห้องศัลยกรรม ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม ไม่มีกังวล

ทั้งนี้ พ.อ.นพ.พีระพล กล่าวอีกว่า วันนี้ในช่วงบ่าย จะมีโปรแกรมการสอนพูด โดยจะมีแพทย์นักพูด มาสอนการพูดให้ หมอมุก เพราะขณะนี้ หมกมุก ยังพูดไม่ได้ มีเพียงแต่หัวเราะมีเสียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม แพทย์ตั้งความหวังไว้ว่า ภายใน 1 สัปดาห์ หมอมุก จะสามารถพูดได้เป็นปกติ

นอกจากนี้ ในส่วนของรูปคดี สัปดาห์หน้า พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา หมอมุก และญาติ จะเข้าไปพบกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อดูภาพลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งตั้งทนายความไปดูในเรื่องคดีอีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์