สลดตร.ดีเด่นหึงเมีย ส่งหีบเลือกตั้งเสร็จ ยิงดับ-ฆ่าตัวตาม

ภาพข่าวจาก ข่าวสด


สลดตร.ดีเด่นหึงเมีย ส่งหีบเลือกตั้งเสร็จ ยิงดับ-ฆ่าตัวตาม

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 3 ก.ค.2554 พ.ต.ต.จงเสริม ปรีชา สารวัตรเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 รายเป็น ชาย 1 หญิง 1 คน ที่ร้านตัดเสื้อที่ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

ที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.สิ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี  และด.ต.ทอง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ข้างๆ ศพ พบอาวุธปืน CZ 9 มม. สีดำ ตกอยู่

จากการสอบสวน ผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้น ทราบว่า สามีภรรยาคู่นี้แต่งงานอยู่กินแบบสามี ภรรยา ด้วยกัน 4 ปี มีบุตร 1 คนเป็นหญิง เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่น ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน ในเรื่องที่ภรรยา ไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ ชอบหนีไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ตลาดท้ายรถในตัวเมืองภูเก็ต ในวันอาทิตย์บ่อยครั้ง เมื่อสามีชวนไปภรรยาจะปฏิเสธไม่ยอมไปกับสามีจะหาเวลาไปกับเพื่อนๆ

ก่อนเกิดเหตุ สามีเจ้าหน้าที่ตำรวจดีเด่น 2 ปีซ้อน ในการทำงานจราจร ทำหน้าที่เฝ้าหน่วยเลือกตั้ง และได้นำหีบบัตรคะแนนเสียงเลือกตั้ง ไปส่งที่หน่วยเลือกตั้งกลาง พื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมได้โทรหาภรรยาไม่รับสาย กลับมานั่งรอภรรยาที่ร้าน ซึ่งมีน้องสาวดูแลอยู่ สอบถามภรรยาไม่ยอมพูดจาไม่โต้เถียงว่าสาเหตุอะไร เห็นไม่ยอมรับโทรศัพท์ คาดว่า ด.ต.คงจะหึงหวงจนถึงขึ้นโกรธแค้นคิดว่าภรรยาตนนอกใจ ไม่นานก็ได้ยืนเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นยิงตัวเองตายตา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์