รวบแท็กซี่หื่นอ้างเป็นตร.จี้ข่มขืนผู้โดยสาร

รวบแท็กซี่หื่นอ้างเป็นโปลิศ ขอค้นตัวหายาเสพติด จากนั้นชิงทรัพย์และเตรียมจะข่มขืน แต่เหยื่อไหวตัวทันโดดลงจากรถรอดหวุดหวิด

ที่กองบังคับการปราบปราม วันที่ 1 ก.ค. พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. พร้อมพวกร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอาณัติ สวียานนท์ หรือจ่าอากาศเอกอาณัติ อายุ 39 ปี อดีตทหารนอกราชการ ปัจจุบันขับรถแท็กซี่ โดยจับตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 517/2554 ลงวันที่ 23 มิ.ย. 54 ข้อหาชิงทรัพย์ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่น และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพต่อร่างกาย ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนเพชรเกษม หมู่ 4 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.โคกคราม

รับแจ้งเหตุจาก น.ส.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ช่วยพยาบาลดูแลคนชราย่านนวมินทร์ว่า ระหว่างที่โดยสารรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีส้ม ทะเบียน ทย 8252 กท.จากหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อเดินทางไปที่ซอยนวมินทร์ 68 ระหว่างทางถูกนายอาณัติ อ้างตัวเป็นตำรวจ สว.สส.สน.ลาดพร้าว ขอค้นยาเสพติด ก่อนข่มขู่รีดเอาทรัพย์พร้อมกระทำอนาจาร โชคดีขณะขับรถขึ้นทางด่วนวัชรพล-กาญจนาภิเษก พอถึงด่านเก็บเงินค่าทางด่วน ผู้เสียหายตัดสินใจวิ่งหนีลงมาได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุขับรถหนีไปจอดทิ้งไว้ที่ถนนรังสิต-นครนายก เลียบคลอง 4 หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่านายอาณัติเป็นผู้ก่อเหตุ โดยนำใบขับขี่ของน้องชาย ซึ่งถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ จ.เพชรบุรี มาสวมชื่อนำไปใช้เช่ารถแท็กซี่

จากการสอบสวนนายอาณัติให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าเคยรับราชการทหารอยู่ที่กองบิน 5 จ.ประจวบคีรีขันธ์
 
หลังต้องออกจากราชการ เพราะคดีพยายามฆ่าทหารที่เป็นรุ่นพี่ จากนั้นศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 8 ปี 7 เดือน จากนั้นพ้นโทษออกมาเมื่อปี 48 ก่อนจะมายึดอาชีพขับรถแท็กซี่ โดยก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว 3 ราย ส่วนใหญ่จะเลือกผู้โดยสารที่เป็นหญิงต่างด้าว โดยจะแสดงตัวเป็นนายตำรวจข่มขู่ จากนั้นขู่กรรโชกทรัพย์และกระทำชำเราเหยื่อ กระทั่งมาโดนจับได้ดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์