เพลิงผลาญโรงงานทำที่นอนวอดกว่า10ล้าน


เพลิงไหม้กลางดึก โรงงานทำที่นอนโฟมย่านสามโคก โหมกระหน่ำกว่า 2 ชั่วโมง วอดวายกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 1 ก.ค. พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวร สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงานสยามอุตสาหกรรมโฟม เลขที่ 72/5 หมู่ 7 ซอยเทศบาล 1 ต.บางเตย อ.สามโคก จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.สมหมาย นาคสีหมอก ผกก. และรถดับเพลิงกว่า 10 คัน ในที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกโหมไหม้ตัวโรงงานซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ 3 ไร่ ตัวอาคารทำด้วยโครงเหล็กหลังคาเมทัลชีต 2 หลัง ใกล้กันยังเป็นบ้านพักพนักงานสูง 1ชั้น กั้นเป็นห้อง 9 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่โหมกระหน่ำลุกไหม้อย่างรุนแรง  เนื่องภายในเป็นโฟม และถังน้ำยาเคมีจึงกลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

หลังจากนั้นเพลิงได้ลุกลามไปยังบ้านเลขที่ 72/3 ของนางประยูร เงินยวง อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนสูง 2 ชั้น ตั้งอยู่ใกล้เคียงกัน โดยชั้นบนเสียหายหมดทั้งหมด และบ้านเลขที่ 73/7 ได้รับความเสียหายไปอีกหลัง เจ้าหน้าที่ต้องระดมรถดับเพลิงมาสนับสนุนอีก และใช้เวลาฉีดน้ำกว่า 2 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ คิดเป็นมูลค่าความเสียหายประมาณ10 ล้านบาท 

จากการสอบถามนางสุภาพร  ดีโทร อายุ 41 ปี พนักงานของบริษัท ให้การว่า โรงงานแห่งนี้ผลิตที่นอนทำจากโฟม ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดทำงานอยู่ แต่มีพนักงานพักอาศัยอยู่ภายในโรงงานประมาณ20 คน ขณะตนกำลังนอนพักอยู่ภายในห้องพักคนงานด้านข้าง มีเสียงคล้ายเสียงระเบิดเกิดขึ้น ตนจึงออกมาดูพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในตัวโรงงานอย่างรุนแรง  จึงร้องเรียกเพื่อนร่วมงานและวิ่งไปบอกนายเจริญ แซ่ลี้ อายุ 65 ปี ผู้จัดการบริษัท ซึ่งนอนพักอาศัยอยู่ภายในห้องชั้นล่างของโรงงาน  แล้วรีบโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงส่วนสาเหตุเกิดเพลิงไหม้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์