นศ.สาวผูกคอดับ ปรับทุกข์ปัญหาหัวใจทางเฟซบุ๊กก่อนคิดสั้น


นศ.สาวผูกคอดับ ปรับทุกข์ปัญหาหัวใจทางเฟซบุ๊กก่อนคิดสั้น

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. พ.ต.ท.ราชศักดิ์ ญาณอุบล สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุนักศึกษาสาวผูกคอเสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าชุมชนสวนมะพร้าว ต.หมื่นไวย อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าหมายเลข 207 ชั้น 2 หอพักปรียา เลขที่ 119 หมู่ที่ 3 ต.หมื่นไวย พบศพนักศึกษาหญิงสวมเสื้อยืดสีชมพูลายการ์ตูน กระโปรงสั้นเหนือเข่าลายน้ำตาลขาว ใช้สายไฟหม้อหุงข้าวผูกคอตัวเองกับราวผ้าม่านหน้าต่างเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ภายในห้องพบคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่องเปิดทำงานอยู่ และพบโทรศัพท์อีก 2 เครื่องเปิดเครื่องทิ้งไว้วางอยู่ใกล้กัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจค้นห้องพักโดยละเอียดพบว่า น.ส.พร (นามสมมติ) ผู้ตาย อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัว นปช.ซึ่งระบุชื่อของน.ส.พร และยาลดความอ้วนจำนวนมากวางอยู่ภายในห้องพักด้วย โดยห้องพักถูกปิดล็อกจากด้านในและภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการรื้อค้นหรือ ร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบสวนเพื่อนสาวของผู้ตายคนหนึ่ง ซึ่งเรียนอยู่ชั้นเดียวกันทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. ผู้ตายซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในห้องพักดังกล่าวตามลำพัง ได้เล่นเฟซบุ๊กปรับทุกข์กับตนกรณีที่มีปัญหากับเพื่อนชาย ซึ่งยังไม่สามารถจับใจความได้ผู้ตายก็เลิกเล่นไปก่อน แต่ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยระบายให้ฟังว่ามีปัญหาไม่เข้าใจกับเพื่อนชายหลาย เรื่องและเคยขู่เพื่อนชายว่าจะฆ่าตัวตายแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าเพื่อนของตนเองจะกล้าทำอย่างที่พูดจริงๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า
ก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะมีปัญหาที่ไม่สามารถตกลงกันได้กับเพื่อนชายจนเป็น เหตุให้ทะเลาะกัน ก่อนที่จะพยายามระบายให้เพื่อนได้รับรู้ แต่ขณะที่คุยกันเกิดมีโทรศัพท์สายหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโทรศัพท์ของ เพื่อนชายโทรเข้ามา ซึ่งสามารถเช็คเวลาได้ประมาณ 01.00 น.เศษ และอาจจะทะเลาะกันรุนแรง จนเป็นเหตุให้ผู้ตายตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์