หมอมุกอาการดีขึ้น - ตร.ยันคดีคืบ

พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา


หมอมุกอาการดีขึ้น - ตร.ยันคดีคืบ

ผกก.สน.พญาไท เผย คดีหมอมุก คืบหน้ามาก หลังสอบปากคำ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เพิ่ม พร้อมส่งหลักฐานใหม่ให้ กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ แม่ เผย ลูกสาว ใช้ช้อนตักน้ำแข็งเองได้ พร้อมระบุ ไม่มีการประกาศขอรับบริจาค

พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยการติดตามคดี พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้ตกเป็นผู้ให้ถ้อยคำ คดีขับรถชนหมอมุก เปิดเผยว่า จากที่ได้สอบปากคำเพิ่มเติมไปเมื่อวานนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และพอใจในการคลี่คลายคดีดังกล่าว ทั้งนี้ในส่วนของหลักฐานทางคดี เสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ และกล้องดิจิตอลที่ถ่ายหมอมุก ขณะยืนกอดอกนั้น พนักงานสอบสวน ได้ส่งหลักฐานทั้งหมดไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบหารายละเอียดแล้ว ตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า จะแล้วเสร็จเมื่อใด

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สมาน กล่าวว่า พยานที่เหลือ ที่ยังไม่ได้ให้ปากคำ ตนได้สั่งการมอบหมายให้ พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รองผกก.สส. พยายามเร่งรัดอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับความพร้อมของพยานด้วย

ด้าน พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นการทำกายภาพบำบัดของหมอมุกว่า อาการของหมอมุก ในวันนี้รู้สึกตัวดีมาก สามารถใช้มือข้างขวาจับช้อนตักน้ำแข็งรับประธานเองได้ โดยในวันนี้ ก็ได้มีนักกายภาพบำบัด เข้ามาช่วยเหลือด้วยเครื่องค้ำยืน หรือ บล็อกเกอร์ พยุงลุกขึ้นยืน โดยการทำกายภาพบำบัด จะทำทุกเช้า วันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที ซึ่งวันนี้ หมอมุก ก็สามารถยืนได้เต็มฝ่าเท้า ฉะนั้น โอกาสที่จะยืนได้นั้น จะมีทางเป็นไปได้เร็วมาก

นอกจากนี้ พ.ญ.พรรณกร ยังกล่าวว่า ครอบคัวของตน ไม่ได้มีการประกาศขอรับบริจาค จากบุคคลอื่น ซึ่งหากมีเรื่องเช่นนี้ ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม บรรยากาศ ระหว่างการทำกายภาพบำบัดของหมอมุก มารดาและหมอมุก ได้มีการสวมกอดกัน โดย หมอมุก ได้แสดงท่าทางตอบสนองด้วยการยิ้ม อีกด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์