พ.อ.มอบหลักฐานเพิ่มยันเป็นคนชนหมอมุก

พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์


"พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์" เข้าพบ ตำรวจ สน.พญาไท มอบหลักฐานเพิ่ม ยัน เป็นคนขับรถชนเอง พร้อมเข้าเยี่ยม อาการหมอมุก และมอบพระแก้วมรกต

พันเอก ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้ตกเป็นผู้ให้ถ้อยคำในคดี ขับรถชนหมอมุก พร้อมนายทหารพระธรรมนูญ เดินทางหอบหลักฐาน เป็นกล้องดิจิตอล ยี่ห้อแคนนอน และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์หลักฐาน ตรวจหาเส้นใยมาประกอบสำนวนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ พันเอกศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนพร้อมมารดา ได้ไปเยี่ยมหมอมุก และนำพระประทาน พระแก้วมรกต ไปมอบให้ด้วย นอกจากนี้ พันเอกศักดิ์สิทธิ์ ยังกล่าวยืนยันว่า ตนเป็นผู้ขับรถชนหมอมุกเอง ไม่ได้เป็นแพะ รับโทษแทนใคร ตามที่มีกระแสข่าวอยู่ในขณะนี้ และไม่รู้สึกกดดัน พร้อมกันนี้ ยังระบุว่า บุตรสาวที่เป็นพยานในคดี ยังไม่พร้อมให้การ

อย่างไรก็ตาม พันตำรวจเอก สมาน รอดกำเนิด ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เปิดเผยว่า ในวันนี้ จะสอบปากคำ พันเอกศักดิ์สิทธิ์ เพิ่มเติม ส่วนหลักฐานที่ได้ จะนำไปตรวจพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาความเชื่อมโยงของคดี ส่วนกรณีที่ หมอมุก เริ่มมีอาการดีขึ้นแล้วนั้น คงต้องรอให้หมอมุก พักฟื้นอีกสักระยะ ก่อนจะดำเนินการสอบปากคำต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์