คุม2มือยิงนายกเจี๊ยบฝากขังค้านประกัน


ตำรวจ สน.ชนะสงคราม คุม 2 ผู้ต้องหา ลอบยิง นายก อบจ.ลพบุรี ทำการฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านประกันตัว หวั่น หลบหนี และคดีมีอัตราโทษสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ควบคุมตัว นายเอกชัย ป้อมเผด็จ หรือ อั้ม และ นายตระกูล ทองทิพย์ หรือ กุ้ง 2 ผู้ต้องหาในคดีลอบยิง นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี หัวคะแนนคนสำคัญพรรคภูมิใจไทย บริเวณตรอกมะยม เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในคดีดังกล่าวนั้น นายเอกชัย สารภาพว่า เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ พา นายสิระพงศ์ อาจเดช หรือ ต๋อง วังน้ำเขียว มือปืนที่ยังหลบหนี นายตระกูล ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว สารภาพว่า เป็นคนชี้เป้า มาขออำนาจศาลอาญาฝากขังผลัดแรก ในข้อหาร่วมกันฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรอง เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 มิ.ย. จนถึงวันที่ 8 ก.ค.

เนื่องจาก การสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ ต้องทำการสอบสวนพยาน อีก 15 ปาก รอผลการตรวจสอบหัวกระสุนและปลอกกระสุนจากกองพิสูจน์หลักฐาน รอผลตรวจชันสูตรพลิกศพ จากโรงพยาบาลวชิรพยาบาล และผลการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร โดยท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก คดีมีอัตราโทษสูงและเป็นคดีที่มีความผิดร้ายแรงอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ และหวั่นจะหลบหนี



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์