ฆาตกรโหดฆ่าข่มขืน “ผอ.โรงเรียนดัง”

ตร.คาดฝีมือก่อสร้างละแวกใกล้เคียง ทิ้งศพกลางร่องสวนส้มโอ ชาวบ้านสุดทนสาปแช่งให้ตกนรก

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.พ.ต.ท.วิรัช พัชรประภาพันธ์ สวส.สภ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตในร่องสวนส้มโอใกล้กับวัดเหมืองใหม่ หมู่ 2 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุห่างจากถนนสายวัดอินทารามวัดบางเกาะเทพศักดิ์ ประมาณ 50 เมตร  พบศพ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี สภาพเสื้อยืดสีฟ้าถูกถลกขึ้นมาที่หน้าอก เสื้อชั้นในฉีกขาด ท่อนล่างเปลือยมีร่องรอยถูกข่มขืน  ศีรษะและใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งคล้ายลูกมะพร้าวเป็นรอยยุบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า  8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.อัมพวา สถานภาพเป็นโสดไม่มีครอบครัว

อาศัยอยู่กับมารดาเพียงสองคน ช่วงเย็นทุกวันผู้ตายมักจะนำอาหารไปเลี้ยงสุนัขที่บ้านน้องชายซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร   ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายนำอาหารไปให้สุนัขเหมือนเช่นเคย แต่หลังจากนั้นก็หายไป ญาติๆออกตามหาด้วยความเป็นห่วง กระทั่งเช้ามีผู้มาพบเป็นศพถูกฆ่าข่มขืนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายอาจเป็นแรงงานก่อสร้างที่อยู่บริเวณใกล้เคียง รู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี

ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวและมืด คนร้ายฉวยโอกาสที่ผู้ตายนำอาหารไปให้สุนัข ดักรอฉุดผู้ตายเพื่อข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกทุบด้วยลูกมะพร้าวจนเสียชีวิตก่อนที่คนร้ายจะทำการข่มขืนเหยื่อ  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้หลักฐานจากร่องรอยอสุจิ และเศษเนื้อในเล็บของผู้ตายมาเรียบร้อยแล้ว พร้อมส่งฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาตัวฆาตกรใจเหี้ยมมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านทราบข่าวต่างพากันสาปแช่งผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก น.ส.ไก่ เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อีกทั้งใช้ชีวิตอย่างสมถะ เป็นที่รักของครูอาจารย์ ผู้ใต้บังคับบัญชา นักเรียนและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์