แทง15แผล ฆ่าแคชเชียร์ คามินิมาร์ท

"แทงยับคามินิมาร์ท 15 แผล"


เมื่อเวลา 04.50 น. วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ท.ธิติฉัตร พันธ์เนียม สารวัตรเวร สภ.อ.คลองหลวงจ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่นิธินันต์อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 58/287 ภายในซอยหมู่บ้านนครชัยมงคลวิลล่า หมู่ 13 ต.คลองหนึ่ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก. พ.ต.ท.เมธาพงษ์ บุญศรี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. ศรีศักดิ์ พรหมบุญ สวป. ร.ต.อ.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง รอง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักสูง 7 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหน้าอพาร์ตเมนต์เปิดเป็นร้านสะดวกซื้อชื่อร้าน 108 ช็อป (สาขา 1) ภายในร้านพบศพ น.ส.นภาวรรณ หรือแว่น มะลิมาศ อายุ 24 ปี บ้านเดิมอยู่ เลขที่ 39 หมู่ 5 บ้านดงบัง ต.หนองขุ่นใหญ่ อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด นอนตายจมกองเลือดบนพื้นหลังร้าน สภาพศพนอนคุดคู้ตะแคงขวา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม เข้าที่หน้าท้อง 2 แผล กลางหลัง 3 แผล แขนซ้าย 4 แผล มือขวา 1 แผล ขาซ้าย 3 แผล และขาขวา 2 แผล รวม 15 แผล แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 6 ชม.

"พบของกระจายเกลื่อนร้าน"


ในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะหนังสีน้ำตาลตกอยู่ ใกล้ศีรษะผู้ตาย 1 ข้าง และที่ประตูอีก 1 ข้าง นอกจากนี้ยังพบคราบเลือดเป็นทางตั้งแต่บริเวณใกล้ถังแช่น้ำแข็งจนถึงหลังร้าน ถุงขนมขบเคี้ยวและสินค้าบางชนิดตกอยู่ ที่พื้นเกลื่อนคล้ายมีการต่อสู้รุนแรง ที่เคาน์เตอร์มีขวดน้ำอัดลมขนาด 2 ลิตร และข้าวกล่องวางอยู่บนโต๊ะแคชเชียร์ ขณะที่ตู้อบไมโครเวฟยังเปิดอ้าอยู่คล้าย เตรียมเวฟข้าวกล่อง หรือเวฟข้าวกล่องเสร็จแล้ว จึงตรวจยึดหลักฐานต่างๆไว้ประกอบสำนวนคดี

สอบสวนนางวิไลวรรณ รอดสีปุก อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/560 หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้จัดการร้าน ให้การว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นแคชเชียร์ของร้าน 108 ช็อป ซึ่งเป็นร้านในเครือสหพัฒนพิบูล จก. (มหาชน) เพิ่งจะทำงานได้ประมาณ 5-6 เดือน และพักอยู่ที่ห้อง 614 ชั้น 6 ของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากปัญหาใด ทราบแต่เพียงว่าหลังมารับเวรเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายบอกกับเพื่อนว่ามีเรื่องกับลูกค้า โดยมีลูกค้าเป็นผู้หญิงรายหนึ่งมายืนชี้หน้าด่าและต่อว่า แต่ผู้ตายไม่ได้บอกว่ามีปัญหาอะไรกัน

"พบชาย-หญิงในกล้องวงจรปิดคาดรู้เห็นการตาย"


พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผกก.สภ.อ.คลองหลวง เผยว่า เบื้องต้นพบว่าคนร้ายนำกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์ มือถือของผู้ตายไปด้วย จากหลักฐานสันนิษฐานว่าคนร้ายตั้งใจจะมาทำร้ายผู้ตาย โดยทำทีสั่งซื้อข้าวกล่องสำเร็จรูป หลังจากที่ผู้ตายนำเข้าอบในตู้ไมโครเวฟแล้วหยิบข้าวกล่องมาวางบนโต๊ะ และยังไม่ทันปิดตู้ไมโครเวฟ คนร้ายฉวยโอกาสปรี่เข้าประชิดตัวจับล็อกใช้ของมีคมจี้ลากร่างเข้าไปหลังร้านแล้วจ้วงแทงแต่ผู้ตายฮึดสู้ เลยถูกกระหน่ำแทงแบบไม่ยั้งมือจนฟุบขาดใจตายคาที่ จากนั้นคนร้ายคว้าทรัพย์สินของผู้ตายติดมือไปก่อนหลบหนี

ผกก.สภ.อ.คลองหลวง กล่าวอีกว่า ตำรวจนำกล้องวงจรปิดที่ทางอพาร์ตเมนต์ติดตั้งไว้มาเปิดดู พบว่าช่วงประมาณตี 4 ได้มีหญิงชายคู่หนึ่ง โดยฝ่ายชายมีรูปร่างสูงใหญ่ ส่วนผู้หญิงลักษณะอ้วนคล้ายคนท้อง เดินมาที่ร้านมินิมาร์ทดังกล่าว ตอนแรกฝ่ายชายเข้าไปในร้านคนเดียว ส่วนผู้หญิงยืนอยู่หน้าร้าน จากนั้นประมาณ 20 นาที ผู้หญิงจึงเดินตามเข้าไป คล้อยหลังไม่นานทั้งสองก็พากันเดินออกจากร้าน คาดว่าทั้งคู่น่าจะมีส่วนรู้เห็น ในชั้นนี้มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ขณะที่ปมฆ่าชิงทรัพย์ กับเรื่องชู้สาวก็ยังไม่ตัดทิ้ง จะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์