3โจรเหิมหนักบุกปล้นบ้าน สจ.ดัง


ย่องงัดบ้าน“รัตนา  โตเจริญ”สจ.ดังสระแก้ว ได้กว่า 2 แสน เผยภาพวงจรปิดจับภาพ3โจรที่ก่อเหตุไว้ได้


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.ท.สมชาย อยู่ระ สวส.สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งจากน.ส.รัตนา  โตเจริญ อายุ 44 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ( สจ.)   อยู่บ้านเลขที่ 141 หมู่ 5 บ้านหนองยาง ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร ว่าบ้านถูกคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์ รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ น.ส.รัตนา ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ก่อนจะให้การว่า เมื่อเวลา 21.00 น.ตนกับครอบครัวกลับจากธุระเข้าบ้าน หลังอาบน้ำเสร็จเตรียมตัวจะเข้านอน บังเอิญสามีตนเหลือบไปเห็นหน้าต่างห้องมีรอยงัดแงะ จึงรีบตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้องนอน

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า เบื้องต้นพบว่าตุ้มหูเพชรหนึ่งคู่  นาฬิกาข้อมือ 3 เรือน และเงินสดอีกจำนวนหนึ่งทั้งหมดรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท ถูกคนร้ายขโมยไป อย่างไรก็ตามจากการตรวจกล้องวงจรปิดซึ่งติดไว้ภายในห้องพบภาพคนร้าย 3 คน กำลังพยายามรื้อค้นและยกตู้เซฟ แต่เมื่อได้ยินเสียงรถวิ่งเข้าจอดที่หน้าประตูบ้าน  คนร้ายที่ดูต้นทางรีบโทรศัพท์มาบอกพรรคพวกที่กำลังลงมือยกตู้เซฟออกจากห้องนอนรีบตัดสินใจทิ้งตู้เซฟและรีบกระโดดออกทางหน้าต่างที่งัดไว้  จึงได้ทรัพย์สินไปเพียงเท่านั้น

น.ส.รัตนา กล่าวอีกว่า ตนและสามีประกอบอาชีพรับซื้อพืชไร่จากชาวบ้านทั่วไปในเขต จ.สระแก้ว มานานกว่า 20 ปี และเล่นการเมืองท้องถิ่น โดยมีตำแหน่งเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว 3 ปีกว่า เคยเป็นนายก อบต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หนึ่งสมัย  ไม่เคยมีเรื่องกับบุคคลกลุ่มใดๆ แต่ด้วยอาชีพของตนเป็นอาชีพที่จะต้องใช้เงินทุนในการรับซื้อพืชไร่จำนวนมาก คนร้ายอาจเชื่อว่าตนต้องเก็บเงินและทรัพย์สมบัติไว้ที่บ้านอย่างแน่นอน จึงชักชวนกันมางัดบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินต่างๆของตน  อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ 10 วัน ตนได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้าน 3 ตัว ทำให้ตำรวจได้เบาะแสของคนร้าย จากการตรวจดูกล้องวงจรปิดทำให้เห็นภาพคนร้าย 3 คน โดยหนึ่งคนเข้ามาในห้อง ที่เหลือคอยดูต้นทางให้ หลักฐานชิ้นนี้เชื่อว่าตำรวจน่าจะติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์