ตำรวจเรียกลูก-เมียพ.อ.สอบปากคำ

ตำรวจเรียกสอบลูก-เมีย พ.อ. ผู้ต้องสงสัยขับรถชน “หมอมุก” หลังเจ้าตัวอ้างว่าอยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุ

วันนี้ (22 มิ.ย.) พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. กล่าวถึงคดี  พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กล่ำ ผู้อำนวยการสำนักงานปลัดบัญชีทหาร ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุขับรถชน พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือหมอมุก แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ว่า ขณะนี้ ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ทั้งนี้ ต้องรอพิสูจน์ข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย อย่างไรก็ดีได้ติดต่อภรรยาและบุตร ของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ที่เจ้าตัวอ้างว่าอยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.พญาไท ในเวลา 10.00 น.

ด้านพ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณีย์ รอง ผกก. (สส.) สน.พญาไท กล่าวว่า หลังจากที่มีการสอบปากคำ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ไปถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีพอสมควร

และในวันเดียวกันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ประสานไปที่ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ เพื่อเข้าไปดำเนินการตรวจสอบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์ทอง  ทะเบียน ษต 0405 กรุงเทพมหานคร ของหมอมุก ที่บ้านพักจุดที่เกิดเหตุย่านถนนเศรษฐศิริ เพื่อไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในหลายๆ ประเด็นที่คาดว่าจะมีผลทางคดี เพื่อมาประกอบกับคำให้การของ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ แต่ทั้งนี้ ยังไม่สามารถระบุในหลายละเอียดลงลึกมากไปกว่านี้ เนื่องจากอาจจะทำให้เสียรูปคดีได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์