ทหารยศ พ.อ. โร่มอบตัวคดีชน หมอมุก แล้ว

พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กล่ำ


ทหารยศ พ.อ. โร่มอบตัวคดีชน 'หมอมุก' แล้ว


'พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เข้ามอบตัว' บอกเป็นคนขับรถคันที่ชน 'หมอมุก' กับ สน.พญาไท แล้ว อ้าง ไม่ได้ชน แต่ พ.ญ. โมโหกระโดดเข้าหารถเอง ด้านรอง ผบช.น. เผย ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ต้องสอบว่าใช่คนขับจริงหรือไม่

พ.ต.ท.เทพพิทักษ์ แสงกล้า พงส. (สบ2) สน.พญาไท เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ล่าสุด พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กล่ำ ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย นายทหารสังกัด บก.กองทัพไทย ได้เข้ามอบตัวกับ พงส. สน.พญาไท แล้ว หลังที่ถูกกล่าวหาว่า จงใจขับรถชน พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเบื้องต้น ผู้ต้องหายังปฏิเสธว่า ไม่ได้ตั้งใจขับรถชนแต่อย่างใด โดยให้การว่า พ.ญ. กระโดดมาขวางหน้ารถ เพราะความโมโห พร้อมกับทุบรถตนเอง จึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว ซึ่งทาง พงส. จะทำการสอบสวนเพิ่มเติม และให้ทาง พล.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 มาแถลงข่าวด้วยตนเองอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น.เปิดเผยภายหลัง พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผอ.กองกลางสำนักปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการ กองทัพไทย พร้อมด้วยทหารพระธรรมนูญ เดินทางมารายงานตัว ต่อพนักงานสืบสวน สน.พญาไท หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัย ขับรถชนพุ่งชน แพทย์หญิงประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎกล้า

เบื้องต้นทางพนักงานยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ แต่อย่างใด ทั้งนี้คงจะต้องรอสอบสวนผู้ต้องสงสัยรวมถึงพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุว่า พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้กระทำความผิดหรือไม่ นอกจากนี้จะต้องรอผลการพิสูจน์หลักฐานของรถต้องสงสัย มาประกอบกับสำนวนซึ่งถ้าหากยืนยันแน่ชัดว่า พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้กระทำผิดจริง ทางพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการแจ้งข้อหาพยายามฆ่า พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.อำนวย ชี้แจ้งหลังตกเป็นประเด็นสังคมถึงความล่าช้าของคดีว่า คดีดังกล่าวไม่ได้ล่าช้าแต่อย่างใดแต่เพราะต้องรอขั้นตอนของกระบวนการในการ ตรวจสอบข้อเท็จจริง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์