พ.อ.ปฏิเสธไม่ได้ชนอ้างหมอมุกกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถเอง

ที่สน.พญาไท เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 มิ.ย. พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผอ.กองกลางสำนักปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
 
ผู้ต้องหาก่อเหตุขับรถยนต์ชน พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยมีนายทหารพระธรรมนูญ ร่วมรับฟังการสอบปากคำ เบื้องต้น พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ขับชน แต่ยอมรับว่า วันเวลาที่เกิดเหตุตนเองพร้อมด้วยภรรยาและลูกสาว เพื่อนลูกสาวอีกคน ได้เข้าไปทานอาหารที่ร้านสามเสนวิลล่า บริเวณที่เกิดเหตุจริง หลังจากที่ทานอาหารเสร็จก็ออกมาที่รถเพื่อจะเดินทางกลับ แต่เมื่อถึงรถยนต์ก็ถูกรถของหมอมุกจอดขวางอยู่ ทำให้ไม่สามารถขยับรถได้ เพราะรถไม่ได้ใส่เกียร์ว่างไว้ ทำให้ลูกสาวโมโห ไปเขียนบนกระจกรถ ว่า "จอดรถไม่มีมารยาท" หลังจากนั้นหมอมุกเดินออกมา จึงมีการโต้เถียงกันเล็กน้อยเรื่องการจอดรถ


พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นได้โทร.ไปที่ 191 เพื่อให้มาเคลียร์เหตุการณ์แต่โทร.ไม่ติด
 
ทั้งนี้หลังจากหมอมุกขยับรถแล้วจึงนำรถออกมา หมอมุกได้ทุบรถของตนเองจึงถ่ายทะเบียนรถหมอมุกไว้ แต่หมอมุกขวางรถไว้ หลังจากนั้นเมื่อขยับรถออก หมอมุกกระโดดขึ้นมาบนฝากระโปรงรถ พร้อมกับเกาะที่ปัดน้ำฝนและดึงติดมือไปจึงตกใจและหยุดรถทันที และถอยหลังทำให้หมอมุกตกลงจากรถ ไม่ได้มีเจตนาจะไปชนซ้ำ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากการสอบปากคำแล้ว พนักงานสอบสวน ได้ปล่อยตัวผู้ต้องหาโดยไม่ต้องประกันเนื่องจากว่า ผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัวเอง หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลการตรวจพิสูจน์ หลักฐานบนตัวรถก่อน เพื่อดำเนินการต่อไป


ด้านนพ.บุญโชติ เคียงกิติวรรณ แพทย์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า
 
เปิดเผยอาการล่าสุดของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ว่า ความดันสมองขณะนี้อยู่ในเกณฑ์ปกติ และสามารถลดการให้ยาเพื่อลดอาการสมองบวมได้แล้ว ภาวะไข้ลดลง รวมถึงผู้ป่วยสามารถลืมตาและขยับตัวได้ ซึ่งเป็นสัญญาณถึงแนวโน้มอาการที่ดีขึ้น แต่ยังต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์จนกว่าจะผ่านภาวะวิกฤตสมองบวมให้ได้ก่อน จึงจะสามารถคาดการณ์อาการในอนาคตได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์