ตชด.จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด ยึดยาบ้าเกือบ 7 พันเม็ด


ร.ต.ท. กัณฑ์พัฒน์ ชัยชนะ หัวหน้าชุดการข่าว ฉก.ตชด.43 และ ร.ต.ท. จำเนียร คงใหม่ ผบ.ร้อย ฉก.ตชด. 42 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตชด.ทั้งสองหน่วยนำหมายค้นของศาลจังหวัดนาทวี เข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 171 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา

หลังสืบสวนทราบว่าใช้เป็นแหล่งพักยาบ้าในพื้นที่อ.นาทวี ก่อนจับกุม นาย วรวุฒิ แซ่แท่น อายุ 26 ปี ซึ่งอยู่ภายในบ้าน หนึ่งในเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอชายแดนสงขลา พร้อมยาบ้า 6,935 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ที่หัวเตียงภายในห้องนอนพร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


นายวรวุฒิ ให้การว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายธวัฒชัย แซ่แท่น อายุ 27 ปี พี่ชายซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมไปเมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมอาวุธปืนยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง

พ.ต.ท.บูรหัน ตานีเห็ง หัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ตชด. 433 กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนขยายผล นายธวัฒชัย ทราบว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวเพื่อเตรียมส่งให้กับเอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา ทั้งจะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้งและพบยาบ้าทั้งหมดพร้อมควบคุมตัวน้องชายที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันได้อีกคน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์