บิดานายก อบจ.ลพบุรี ระบุรู้ตัวคนร้ายยิงลูกชาย

ลพบุรี, กรุงเทพฯ 17 มิ.ย. - บิดานายก อบจ.ลพบุรี ระบุ รู้ตัวคนที่ยิงลูกชายจนเสียชีวิต แต่ขอให้การกับตำรวจเท่านั้น ขณะที่รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง กำชับตำรวจติดตามคดี ระบุสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องการเมืองระดับชาติ

บรรยากาศที่บ้านพัก จังหวัดลพบุรี นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี หัวคะแนนพรรคภูมิใจไทย ที่ถูกลอบยิงเมื่อวานนี้ ค่อนข้างเงียบเหงา
 
นายกมล จิระพันธุ์วาณิช อดีต ส.ส.พรรคชาติไทย บิดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ความรู้สึกเสียใจต่อการสูญเสียลูกชายไม่มากเท่ากับ คนที่ทำร้ายลูกชาย เป็นคนที่ตนเองและครอบครัวรู้จักดี เคยชุบเลี้ยงมาแต่ไม่ระบุว่าเป็นใคร โดยจะขอให้การกับตำรวจเท่านั้น

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวว่า ได้สั่งการไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ติดตามคดีลอบยิง นายก อบจ.ลพบุรี เสียชีวิต
 
หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อวานนี้ เหตุเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร ทำให้ประชาชนรู้สึกว่าคนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย แต่เชื่อจะหาตัวคนก่อเหตุมาลงโทษได้ เพราะมีพยานรู้เห็นจำนวนมาก สันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากการเมืองระดับชาติ แต่ไม่อยากชี้นำ

เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยังกล่าวกรณีที่ กกต.4 คน ไปดูงานในต่างประเทศว่า

ไม่ขอประเมินจะเกี่ยวข้องกับการล้มการเลือกตั้งหรือไม่ แต่แปลกใจว่าในขณะที่ประเทศมีการเลือกตั้ง ทำไม กกต.จึงเดินทางในช่วงนี้ พร้อมเรียกร้องให้ กกต.ทำงานอย่างเข้มแข็ง การที่อดีตนายกรัฐมนตรีระบุจะมีการโกงการเลือกตั้ง ถือเป็นการสบประมาทการทำงานของ กกต.  

ส่วน พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ แนะผู้สมัคร ส.ส.ต้องระมัดระวังความปลอดภัยในการหาเสียง โดยเฉพาะช่วงสุดท้ายเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ หากคิดว่าไม่ปลอดภัย ให้ขอกำลังตำรวจดูแล อย่างไรก็ตามในส่วนของพรรคไม่ได้ร้องขอตำรวจ เพราะไม่ได้มีปัญหา หรือแข่งขันกับใคร .-สำนักข่าวไทย
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์