ทลายหอพักเถื่อน มั่วเซ็กซ์! รวบ นร.-นศ.51 คน

"หมายศาลบุกค้น หอพักเถื่อน"


เมื่อเวลา 19.00 น. เย็นวันที่ 22 ธ.ค. พ.ต.ต.วินัย คงประพันธ์ หน.ฉก. ปราบปรามพิเศษ สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท. สถาพร พัฒนรักษ์ สวป. นายสมพงษ์ อยู่เถาว์ หน.ศูนย์ ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนนักศึกษาสำนักงานพื้นที่การศึกษานครศรีธรรมราชเขต 1 นายภาณุพงศ์ ควนขัน หน.หน่วยสารวัตรนักเรียน สพท.เขต 1 นายวีระวุฒิ ประสานพจน์ หน.หน่วยสารวัตรนักเรียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกำลังตำรวจและสารวัตรนักเรียนกว่า 20 คน นำหมายศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชเข้าตรวจค้นภายในหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 2941/406 ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง หลังสืบทราบว่าเป็นหอพักเถื่อนแอบให้บริการแก่พวกนักเรียนนักศึกษาจับกลุ่มมั่วสุมกัน

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารแบบครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้นครึ่งปลูกติดกันรวม 4 คูหา ชั้นบนและชั้นล่างดัดแปลงเป็นห้องแบ่งให้เช่ารวม 20 ห้อง จากการตรวจสอบไม่พบตัวผู้ดูแล เมื่อเปิดประตูเข้าไปในหอพักดังกล่าวเจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง เมื่อพบชุดเครื่องแบบนักเรียนและนักศึกษาจากสถาบันต่างๆในจังหวัดแขวนเรียงรายอยู่ตามฝาผนังหน้าห้องทั้งสองฝั่ง มีรองเท้าถอดกองกันอยู่หน้าประตูทุกห้อง จึงกระจายกำลังกันเคาะประตูเรียกเพื่อขอตรวจสอบ พบว่าบางห้องมีการจับกลุ่มระหว่างวัยรุ่นชายและหญิงนั่งล้อมวงกินเหล้า สูบบุหรี่ เปิดเพลงเต้นแร้งเต้นกาไปตามจังหวะอย่างเมามันในอารมณ์ บางห้องก็มีการจับกลุ่มเล่นการพนัน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบห้องด้านในสุด ต้องพบกับภาพอันน่าอดสูใจของกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงสภาพเปลือยกายกำลังแสดงบทรักแบบเซ็กซ์หมู่อย่างถึงพริกถึงขิง แบ่งเป็นชาย 10 คน และหญิงสาวอีก 3 คน ยึดได้ถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้เกือบ 30 ชิ้น โยนทิ้งกระจายเกลื่อนห้อง จึงสั่งให้ทั้ง 13 คนใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนจะนำตัวมารวมกันหน้าหอพักเพื่อตรวจนับและตรวจปัสสาวะ

"ตรวจสอบทำประวัติ"


หลังใช้เวลาตรวจค้นอย่างละเอียดนานกว่า 2 ชม. เจ้าหน้าที่ยึดกัญชาแห้งได้ 5 ห่อ บ้องกัญชา 4 อัน พร้อม อุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง ไพ่ป๊อก 4 สำรับ เงินสด 542 บาท ยาแก้ไอที่มีส่วนผสมของสารเสพติด 8 ขวด ใบกระท่อม 5 มัด หนัก 500 กรัม ยาน้ำไม่ทราบชนิด 5 ขวด และขวดน้ำอัดลมภายในบรรจุน้ำต้มใบกระท่อมอีก 3 ขวด จับกุมวัยรุ่นได้ทั้งหมด 51 คน มีส่วนหนึ่งสามารถหลบหนีออกไปทางประตูหลังด้วย แยกเป็นชาย 38 คน และหญิงอีก 13 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนนักศึกษาของสถาบันต่างๆในพื้นที่ มีอายุตั้งแต่ 14-19 ปี ผลการตรวจปัสสาวะพบว่ามีฉี่สีม่วง 18 คน เป็นชาย 14 คนและหญิง 4 คน จึงแยกทำประวัติไว้ต่างหากเพื่อรอผลการตรวจหาสารเสพติดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หากพบว่าเป็นสารเสพติดจึงจะตั้งข้อหาภายหลัง จากนั้นได้ใช้รถสองแถวหกล้อขนกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 51 คนไปสอบสวนทำประวัติที่ สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนนายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นศ.วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งและเป็นลูกชายของนักการเมืองท้องถิ่น ให้การว่าทางบ้านไม่มีใครรู้ว่าแอบมามั่วสุมกินเหล้ามั่วผู้หญิง เพราะทุกครั้งจะแต่งตัวนักศึกษาออกมาตามปกติ สำหรับหอพักดังกล่าวได้ลงขันกับเพื่อนอีก 3 คนเช่าไว้เป็นที่มั่วสุมโดยเฉพาะ เนื่องจากทางเจ้าของหอพักไม่มีการตรวจสอบ เก็บแต่ค่าเช่าเดือนละ 1,200 บาทเท่านั้น ส่วน น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นร.โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งระบุว่า พ่อแม่อยู่ต่างอำเภอไม่สะดวกที่จะเดินทางไปกลับ

"มั่วสุมเสพยา มั่วกาม"


จึงเข้าหุ้นกับเพื่อนเช่าหอพักดังกล่าวอยู่มานานร่วมปีแล้ว ส่วนใหญ่จะมั่วสุมกับผู้ชายมากหน้า หลายตา เพราะต้องหาเงินไว้เที่ยวเตร่กับซื้อของประดับ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ บางครั้งก็ออกไปรับร่วมหลับนอนกับพวกผู้ใหญ่ซึ่งบางคนเป็นเศรษฐี บางคนก็ เป็นข้าราชการ โดยลูกค้ากลุ่มนี้จะมีนายหน้าจัดหามาให้เอง แลกกับส่วนแบ่งค่าขายบริการทางเพศจำนวนหนึ่ง

ด้าน พ.ต.ต.วินัย คงประพันธ์ หน.ชุดจับกุมเผยว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดแยกผู้ต้องหาไว้ ดำเนินคดี 14 คน แบ่งเป็นคดีเสพกัญชา 4 คน เสพน้ำใบกระท่อม 4 คน ส่วนอีก 6 คนถูกดำเนินคดีข้อหาเล่นการพนัน ในกรณีที่เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี จะคัดแยกส่งไปสถานพินิจฯ ส่วนพวกที่อายุเกินก็จะถูกดำเนินคดีแยกออกไปต่างหาก ส่วนวัยรุ่นที่เหลือซึ่งส่วนใหญ่มีพฤติกรรมเสพสุรา มั่วสุมทางเพศ ได้แจ้งอาจารย์ฝ่ายปกครองของแต่ละคนมาสอบประวัติ และประสานแจ้งทางผู้ปกครองมารับตัวกลับไปดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป สำหรับหอพักดังกล่าว ไม่ได้จดทะเบียนกับทางราชการ เบื้องต้นได้นำตัวนายไพศาล ด้วงหนูนา อายุ 37 ปี ผู้ดูแลมาสอบสวนและส่งให้ ร.ต.ต.บรรจง สิทธิศักดิ์ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดี นอกจากนี้ ยังจะได้เสนอเรื่องถึง ผวจ.นครศรีธรรมราช ออกคำสั่งปิดหอพักดังกล่าวเป็นการถาวรต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์