ญาติรุมประชาทัณฑ์สองพี่น้องทำแผนฆ่าอดีตรมช.เกษตร

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 มิ.ย.ที่โรงแรมบ้านสวน ม.1 ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก
 
พ.ต.ท.นันทิกร เย็นวัฒนา รองผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.รักชาติ  เรืองเจริญ พนักงานสอบสวนคดีฆ่าชิงทรัพย์นายอนันต์  ภักดิ์ประไพ อดีตรมช.เกษตร นำผู้ต้องหาสองพี่น้องนายศราวุฒิ  (ปิง) แก้วเพ็ง อายุ 23 ปี และนายสถาพร(ป๋อม) แก้วเพ็ง อายุ 21 ปี น้องชาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีญาติของผู้เสียชีวิตและชาวบ้านละแวกนั้นมามุงดูจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายศราวุฒิและนายสถาพร ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ผู้ต้องหาทั้งสองประสงค์จะกราบขอขมานายอนันต์  ภักดิ์ประไพ อดีตรมช.เกษตร โดยมีญาติคนสนิทนายอนันต์ยืนถือรูปภาพนายอนันต์ให้ ผู้ต้องหาสองพี่น้องได้คุกเข่าพนมมือ และกล่าวคำขอขมา ว่า “ขออโหสิกรรมในสิ่งที่ได้ทำไป ที่ก่อเหตุเพราะความคิดชั่ววูบ จะขอรับใช้กรรมที่ก่อไว้” เมื่อกล่าวเสร็จ สองพี่น้องได้ก้มกราบรูปนายอนันต์ 1 ครั้ง และทันทีที่เงยหน้าขึ้น ญาติของนายอนันต์ ซึ่งอยู่ในอารมณ์โกรธ ได้เตะเข้าไปที่หน้านายศราวุฒิจนหงายกระเด็น ญาติอีกคนได้เข้าไปเตะนายสถาพร พยายามที่จะประชาทัณฑ์สองพี่น้องรับบาดเจ็บเล็กน้อย ตำรวจต้องกันและขอร้องให้ญาตินายอนันต์อย่าทำร้ายผู้ต้องหา ก่อนจะเร่งทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวกลับโรงพักทันที

นายวันชัย  อรุณรัตน์ คนสนิทของนายอนันต์  ภักดิ์ประไพ เปิดเผยว่าเคารพนายอนันต์เหมือนพ่ออีกคนหนึ่ง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะการปล่อยให้มียาเสพติด ยาบ้าแพร่ระบาดอย่างหนัก รัฐบาล ตำรวจ ต้องกำจัดยาเสพติดให้หมด ตราบใดที่ยังมียาเสพติดระบาดอย่างมากเช่นนี้ ก็จะมีปัญหาการขโมย ลักของ และนำไปสู่การฆาตกรรม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์