รวบแล้ว! พ่อคลั่งยา ตีลูกตัวเอง กบดานลพบุรี


ลพบุรี-ตำรวจบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี รวบพ่อใจโหดเมายาบ้าตีลูกตัวเองด้วยไม้แขวนเสื้อที่คลองหลวงได้แล้วหลังหนีกลับบ้านที่ตำบลหนองเมือง ชาวบ้านแจ้งตำรวจจึงรวบตัวได้


เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.วาริน ทองตรา ผกก.สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในตำบลหนองเมืองว่าเห็นชายเหมือนที่ออกข่าวว่าเป็นพ่อที่เมายาบ้าใช้ไม้แขวนเสื้อตีลูกในไส้ของตัวเองมาหลบกบดานอยู่ที่ในหมู่บ้านขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจสอบให้ด้วยเกรงว่าจะมาก่อเหตุอีกในหมู่บ้าน พบชายต้องสงสัยจริงอยู่ในสภาพที่ยังมีอาการเมาคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง จึงได้เข้าไปภายในบ้านพร้อมแสดงหมายเรียกชื่อนายวรรณะ สอนเครือ อายุ 30 ปี เป็นหลานชาของเจ้าของบ้าน จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวน นายวรรณะ สอนเครือ ก็ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือตีลูกสาวของตนเองจริงเนื่องจากโมโหภรรยาที่กลับบ้านไม่ตรงเวลา และขณะอยู่ที่บ้านกลับลุกมีอาการหลอนเหมือนได้ยินเสียงผู้ชายมาอยู่ภายในบ้าน จึงทราบลูกสาวแต่ลูกสาวพูดไม่รู้เรื่องจึงได้ใช้ไม้แขวนเสื้อตีแต่ก็จำไม่ได้ว่าตีไปมากน้อยแค่ไหน ยอมรับว่าเสพยาบ้ามานานแล้ว โดยจะเสพวันละ 2-3 เม็ด แต่วันเกิดเหตุไม่ได้เสพยาบ้าแต่ดื่มสุราไปจำนวนมากจึงเกิดอาการหลอนและหึงหวงภรรยาเป็นทุนอยู่แล้ว

ด้านพ.ต.อ.วาริน ทองตรา ผกก.สภ.บ้านหมี่ กล่าวว่า จากการดูสภาพแล้วนายวรรณะยังอยู่ในอาการเมาอยู่แต่ยังไม่รู้ว่ามาอะไรเพราะยังไม่สามารถตรวจฉี่ได้เพราะว่าผู้ต้องหายังฉี่ไม่ออก แต่ในเบื้องต้องขอขอบคุณชาวบ้านที่ช่วยเป็นหูเป็นตาและแจ้งเบาะแสให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์